Tag nổi bật




4 tháng 4, 2012

[New] G-Dragon tặng cho cô em út Minzy 1 cái ôm từ sau lưng?


Em út của 2NE1-Minzy đã chia sẽ một câu chuyện về 1 lần G-Dragon ôm Minzy từ đằng sau.

Tập tiếp theo của SBS Strong Heart sẽ tiếp tục chương trình YG Special của tuần trước. Tập này, Minzy sẽ kể câu chuyện của mình.
"Khi Jiyong oppa đang quảng bá album 'Heartbreaker', lúc đó oppa để tóc vàng, vẻ ngoài tuyệt vời của anh ấy đánh cắp trái tim của nhiều fan nữ, và dường như anh ấy bị mắc chứng 'Hoàng tử quyến rũ'."

Minzy nói tiếp:"Lúc đó, có một lần tôi chạy đến để gặp Jiyong oppa tại salon làm đẹp. Anh ấy đột nhiên tiến đến, rồi ôm tôi từ sau lưng, anh ấy còn thì thầm vào tai tôi 'em hãy đi kể với bạn là anh đã ôm em đi'".

Sau khi MC Seung Gi hỏi sao anh làm thế, G-Dragon chỉ trả lời một câu :"Đó là một thói quen của tôi" khiến cả phòng thu phải bật cười. 

Trong khi đó, những nghệ sĩ cũng tham gia 'YG Family Special' như Big Bang2NE1Se7en,Tablo,PsyGummy, và Sean.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét