Tag nổi bật




4 tháng 4, 2012

[New] Sandara Park tiết lộ g-dragon có quá nhiều nét quyến rũ


Trong chương trình Strong Heart YG Family Special, Gong Minzy của 2NE1 đã tiết lộ chủ đề "G-Dragon mắc hội chứng hoàng tử quyến rũ". Dara đã thể hiện sự đồng tình của mình: "G-Dragon quá quyến rũ".

Sandara Park còn nói thêm: "Trước đây, tôi đã từng xuất hiện trên chương trình và được hỏi về G-Dragon và TOP. Tôi đã tiết lộ rằng G-Dragon là người đàn ông lý tưởng của tôi vì có một lần, cậu ấy đã giúp tôi cầm ván trượt tuyết và tôi đã thực sự cảm động vì điều đó."

Sau đó cô nói: "Sau tuyên bố của tôi trên truyền hình, G-Dragon gặp tôi và nói : "Chị nên thú nhận với em, sao lại nói trên truyền hình?'" Dara cũng cho biết: "Sau đó cậu ấy trêu chọc tôi".

G-Dragon nói đùa: "Đó là thói quen của tôi" làm rộ lên tiếng cười.

1 nhận xét: