Tag nổi bật




16 tháng 3, 2012

[New] YG chuẩn bị lập thêm trụ sở tại Mĩ và Hồng Công


Công ty quản lý của BIGBANG và 2NE1, YG Entertainment đã bắt đầu vươn ra thế giới. Vào ngày 15, có thông tin rằng YG sẽ thành lập các văn phòng chi nhánh của họ, và sẽ có "YG USA", một văn phòng chi nhánh cho các nghệ sĩ Mỹ tiến, "YG Hong Kong" cho thị trường châu Á.
YG đã chuẩn bị tiến ra thế giới từ mùa xuân năm ngoái, một đại diện của YG cho biết, và mùa xuân này, họ sẽ cố gắng xúc tiến chuẩn bị cho việc thành lập các văn phòng chi nhánh tại Hoa Kỳ và Hồng Kông.

Các văn phòng chi nhánh của YG ở Mỹ và Hồng Kông sẽ bắt tay với các công ty trong nước để giúp các nghệ sĩ trong việc phát triển ở nước ngoài. Không giống như phương pháp truyền thống là sẽ tuyển nhân viên ở nơi họ mở rộng, theo cách này thì các nghệ sĩ sẽ làm việc với nhân viên văn phòng chi nhánh của công ty trong nước họ.

Trong khi đó, YG sẽ mở rộng bằng cách sử dụng YouTube và các hệ thống mạng xã hội như Twitter, và các công cụ quảng cáo. Qua đó, các nghệ sĩ của họ như BIGBANG, đã đứng đầu BXH của iTunes và các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế khác, thậm chí dù không có bất kỳ hoạt động và các chương trình quảng bá ở nước ngoài. Với một văn phòng chi nhánh như YG USA, các nghệ sĩ như BIGBANG và 2NE1, sẽ được hỗ trợ bởi các nhân viên và nguồn nhân lực cần thiết, mang âm nhạc của họ vào thị trường quốc tế, và dự kiến ​​sẽ làm tăng lượng fan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét