Tag nổi bật




16 tháng 3, 2012

[New] BIGBANG và Laurieanna Gibson trên MTV Style


BIGBANG hợp tác với giám đốc thiết kế của Lady Gaga – Laurieann Gibson.
Cơ hội: K-Pop đang chính thức ‘xâm chiếm’ thế giới. Một trong những nhóm nhạc với thời trang hàng đầu Hàn Quốc – BIGBANG (bạn biết đấy, những chàng trai tuyệt vời) đã thông báo rằng nhóm đang cộng tác cùng nhà chỉ đạo thiết kế/ biên đạo nhảy Laurieann Gibson cho tour diễn sắp tới.

Laurieann được biết đến với kinh nghiệm tiếp cận mới mẻ cho các màn biểu diễn, và bạn có thể sẽ khá quan thuộc với cô ấy trong vai trò là biên đạo nhảy cho các ca khúc “Telephone”, “Alejandro” và “Born This Way”… của Lady Gaga. Cô ấy còn là nhà chỉ đạo cho tour diễn “The Monster Ball” của Lady Gaga tại quảng trường Madison, giành được 5 đề cử cho giải Grammy nhưng cả 2 xác nhận ngưng hợp tác vào cuối năm 2011 do khác biệt về quan điểm sáng tạo.

Laurieann có hàng TẤN điều tốt đẹp để nói về G-Dragon, Taeyang, TOP, Daesung và SeungRi như: “
Tôi thật sự xúc động về những gian khó mà nhóm phải đối mặt mặc dù họ vẫn còn trẻ. BIGBANG thật sự đặc biệt và tài năng”. Cô ấy còn nói: “G-Dragon và TOP đặc biệt xuất sắc. Seungri mạnh mẽ dù vẫn còn nhỏ tuổi. Daesung giống như một rocker: đam mê và chăm chỉ. Cuối cùng, Taeyang khiến tôi nhớ đến Michael Jackson.” Nhưng, um, liệu chúng ta có thể thảo luận những gì đang diễn ra trong bức ảnh phía trên? Có quá nhiều chuyện ở đây mà chúng ta có thể khám phá được.

Nhà tạo mẫu của BIGBANG – Gee Eun đã thiết kế nên các trang phục áo khoác và các kiểu giày cho nhóm. Các áo vét của nhóm được tạo ra từ những hình vẽ Hermès trên khăn quàng cổ và da, và các đôi giày như da rắn bằng kim loại với đinh tán trên mũi giày. Tương tự, những đôi có kim tuyến lấp lánh, ombre và sự óng ánh được gắn trên giày. Uhhh, hai, chúng ta sẽ cần một cặp trong số A.S.A.P. Các chàng trai lựa chọn các kiểu quẩn khác nhau từ những chiếc quần bạc hình da báo đến những chiếc quần jeans ôm sát hay những chiếc quần da đáy thấp sáng chói. Laurieann nhìn giống Badass trong một chiếc mũ rộng vành màu nâu, áo đính nút vàng, chiếc quần kiểu chấp vá và đôi giày phủ tới mắt cá chân. Để nắm bắt thông tin hãy tìm kiếm tour diễn của nhóm ở Bắc Mĩ – họ sẽ ghé qua 25 thành phố thuộc 16 quốc gia, điều đó có nghĩa hàng tấn những màn trình diễn và trang phục đầy ngạc nhiên đáng được mong chờ. Yusssss.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét