Tag nổi bật




16 tháng 3, 2012

[New] Dự kiến BIGBANG sẽ mang về lượng doanh thu khổng lồ từ các hoạt động ở nước ngoài


BIGBANG đã tạo ra một vụ nổ lớn với thu nhập hơn 20 tỷ won trong tour diễn tại Nhật Bản.
BIGBANG đã trở lại với mini album mới Alive vào ngày 29/02 và tổ chức concert độc quyền từ 02 đến 04/03.

Tiếp theo concert tại Seoul sẽ là tour diễn qua 5 thành phố của Nhật Bản vào tháng 5 và tháng 6, và sẽ phát hành một album tại Nhật vào ngày 28/03. BIGBANG dự kiến sẽ ghi được một thành công lớn và số lượng doanh thu ấn tượng.

Jung Yoo Suk, một nhà nghiên cứu tại LIG Investment & Securities, cho biết, "
tờ báo Nhật Bản Sankei Sports đã thông báo rằng buổi concert đầu tiên của BIGBANG trong chuyến lưu diễn thế giới rất thành công. Nhóm cũng sẽ phát hành một album tại Nhật Bản vào ngày 28/03", ông rất tin tưởng vào tương lai của nhóm tại Nhật Bản.

"
Giá vé là 9.500 yen, cao hơn 26,7% so với chúng tôi ước tính ban đầu là 7.500 yen, vì vậy doanh thu ước tính từ vé cho 10 buổi concert sẽ khoảng từ 18 tỷ đến 26 tỷ won", ông nói thêm.

Các chuyên gia mong đợi BIGBANG để vươn cao hơn trong năm 2012 với các hoạt động của mình tại Hàn Quốc và Nhật Bản sau khi vượt qua những trở ngại của năm ngoái.

Lee Sang Heon, một nhà nghiên cứu từ Hi Investment Securities cũng cho biết, "
Chúng tôi cho rằng doanh thu của YG Entertainment ở nước ngoài đều nhờ vào BIGBANG và 2NE1. Chúng tôi tin rằng YG sẽ có lượng doanh thu cao nhất trong năm nay do sự gia tăng doanh thu ở nước ngoài, mang lại lợi nhuận cao."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét