Tag nổi bật




10 tháng 3, 2012

[New] Hoạt động của BIGBANG và 2NE1 tại Nhật Bản dự kiến sẽ đem lại lợi nhuận kỷ lục



2NE1 sẽ phát hành album studio đầu tiên của mình tại Nhật Bản vào ngày 28 tháng 3. Sau khi phát hành đĩa đơn đầu tay tại Nhật Bản tháng 9 năm ngoái, nhóm sẽ được tăng cường các hoạt động của mình tại Nhật.

Big Bang, đã tích lũy được một lượng fan lớn ở Nhật Bản, cũng sẽ phát hành album của mình với 2NE1 trong cùng một ngày. Ngoài ra, Big Bang sẽ thực hiện chuyến lưu diễn của mình tại Nhật Bản trong năm thành phố sau khi bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới tại Seoul vào ngày 04 tháng ba.

YG Entertainment đã được dự đoán doanh số bán hàng được tạo ra từ 2NE1 và các hoạt động của Big Bang tại Nhật Bản trong năm nay. Theo chứng khoán Kyobo, buổi hòa nhạc gia đình của YG trong tháng tư đã thu hút 160.000 người hâm mộ và tour diễn của Big Bang tại Nhật Bản vào tháng 5 và tháng 6 được thiết lập số lượng là 130.000 người hâm mộ. 2NE1 vẫn chưa công bố bất kỳ buổi biểu diễn nào tại Nhật Bản nhưng đã tổ chức một số sân khấu thành công năm ngoái.

Hi Investment & Securities nói rằng hoạt động 2NE1 và Big Bang của Nhật Bản sẽ tăng thu nhập tiền bản quyền của YG ở nước ngoài, trong khi một nhà nghiên cứu tại Hi Investment & Securities nói thêm, "
Chúng tôi dự đoán rằng thu nhập tiền bản quyền ở nước ngoài trong năm nay sẽ tăng mạnh bởi có sự tham dự của Big Bang và 2NE1. Thông qua sức mạnh của sự kết hợp này chúng tôi có thể thấy được con số kỷ lục về lợi nhuận doanh số bán hàng và tiền bản quyền nước ngoài ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét