Tag nổi bật




10 tháng 3, 2012

[New] Gawker nhận định rằng "Bad Boy" của Big Bang là một bài nhạc pop mới thực sự hoàn hảo

[IMG]

Ở đây Gawker tranh cãi về ý kiến bài "Call Me Maybe" của Canadian Power Girl Carly Rae Jepsen là bài pop hoàn hảo nhất hiện nay. Mặc tôi đã nghe bài hát đó 12 lần liên tiếp trong ngày hôm nay, tôi phải phủ nhận ý kiến đó: "Bad Boy", bởi nhóm nhạc K-pop Big Bang thậm chí còn tuyệt vời hơn nhiều. Nó tuyệt vời đến nỗi nó vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ.

"Bad Boy", MV thứ hai từ album mới của Big BangAlive xoay quanh quang cảnh bên dưới đường ray tàu điện ngầm ở Williamsburg, Brooklyn, mặc bộ cánh mà có thể nhìn thấy ngay cả ở Williamsburg, Brooklyn. (Ví dụ, tại sao G-Dragon, trưởng nhóm Big Bang, lại có một nửa tấm thảm ở đằng sau lưng anh ấy?) Nhưng những trang phục kì lạ này đã phủ lên một bài nhạc pop R&B hoàn hảo cùng với những câu thơ thú vị khiến bạn phải tự hỏi tại sao chúng ta vẫn chưa có một nhóm nhạc nam như thế ở đây kể từ nhiệm kì của Bush.

Hàn Quốc dậy sóng bởi các nhóm nhạc K-pop như Big Bang và Girls Generation cùng với những tài năng nổi bật, dần dần chiếm lấy Châu Á bằng sự pha trộn giữa R&B, European dance music và Hairspray. Các nhóm nhạc nam K-pop đã tạo được sự thích thú điên cuồng từ các fan khiến cho các Beliebers phải xấu hổ. Một danh sách fan đầy đủ của hơn 24 nhóm nhạc trung bình lấy từ các trang web Hàn, và fan đã quyên góp từ thiện 12,7 tấn gạo để tôn vinh sự ra mắt World Tour 2012 của Big Bang. Giờ đây ông trùm hip hop Swizz Beatzđã kí kết một sự hợp tác với một trong số những công ti giải trí lớn nhất của Hàn, K-pop giờ có thể thống lĩnh cả thị trường Mĩ nữa. Mặc dù vậy, tôi không nghĩ rằng sợi dây chuyền pha lê lớn hình mặt nạ trong video làm nên cái gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét