Tag nổi bật




6 tháng 10, 2011

[New] GD vẫn tham gia hoạt động ghi hình quảng cáo


Theo một nguồn tin đáng tin cậy, G-Dragon đã tham gia quay đoạn phim quảng cáo cho thương hiệu North Face ngày 5 tháng 10 cùng với các thành viên khác của Big Bang.



Sau những tin tức về việc G-Dragon bị nghi hút cần sa và có các bản cáo trạng đình chỉ, các công việc ghi hình sẽ bị hủy bỏ. Tuy nhiên việc ghi hình vẫn diễn ra theo kế hoạch.
Một số người biết và nói rằng “Thế giới quảng cáo là 1 trong những ngành công nghiệp nhạy cảm nhất với hình ảnh người nổi tiếng’. Tuy nhiên như trường hợp của G-Dragon, hợp đồng giữa Big Bang và North Face có vẻ như sẽ ko bị chấm dứt, xem xét dựa vào sự nổi tiếng của nhóm nhạc và văn kiện đình chỉ.

Bên cạnh North Face, các thương hiệu khác mà G-Dragon đang đứng ra quảng cáo độc quyền đến nay dường như không đưa ra bất kì câu hỏi nào. Scandal này dường như không gây ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh vốn có của G-Dragon.



Được biết rằng thực tế G-Dragon không thường xuyên hút thuốc và việc hoãn bị truy tố anh giúp anh đc tiếp tục tham gia sự kiện này.


Trước đó, các kênh truyền hình chính thông báo rằng họ không tìm lấy bất kì lí do nào để khiến anh bị đình chỉ xuất hiện trên TV bởi việc buộc tội anh đã bị ngừng lại.

Bất chấp các cách sử lí anh nếu có thể, người ra nói rằng anh có thời gian để tự kiềm chế và kiểm điểm lại hành vi bất cẩn của mình. YG Entertainment có thông báo chính thức vào ngày 5 tháng 10 “G-Dragon có thể chác chắn vào kết quả điều tra bởi anh không phải là người hút thuốc thường xuyên. Đó là lí do vì sao anh vẫn tham gia các kế hoạch dự kiến trước đó. Chúng tôi cũng rất bất ngờ khi kết quả thử nghiệm thuốc với mẫu tóc lại là dương tính.”


Ông nói thêm “Chúng tôi đang cố gắng tìm ra nguyên nhân. GD cuối cùng đã nhớ lại cảnh: khi anh tham gia bữa tiệc và uống chúc mừng cho thành công của tour diễn Nhật Bản, anh được người 1 fan Nhật Bản mời 1 điếu thuốc khi vào nhà vệ sinh.”Công ty cũng đưa ra lời xin lỗi: “Chúng tôi biết rằng hình ảnh người nổi tiếng cần phải gương mẫu. Vì vậy chúng tôi rất tiếc về những sai lầm đã gặp phải. Tôi xin cúi đầu, và hãy đón nhận lời xin lỗi của tôi.”


Công tố viên cho biết “G-Dragon phạm lỗi lần đầu và nói rõ ràng về việc anh đã nhầm lẫn. Tất cả những điều được xem xét, chúng tôi quyết định ngưng việc truy tố anh.”

2 nhận xét:

  1. oi zao chuyen nho nhu con tho, ko co ji ca,... ma du co dung vay thi GD van la GD, van la GD is best!!!

    Trả lờiXóa
  2. iu iu anh nh`ju hon nua~,iu oppa nhat nhat

    Trả lờiXóa