Tag nổi bật




6 tháng 10, 2011

[Misc] Mấy cái scandal chả là gì so với những gì GD đã làm - Fanmade

Thay lời GD:

Tên tôi là Kwon Ji Yong.

Tôi đã ủng hộ 50 000$ cho viện nhi tại trường đại học Seoul trong ngày sinh nhật của mình - 2011. Tôi ủng hộ quần áo và phụ kiện cho các cuộc đấu giá từ thiện - 4/5/2011. Tôi, bằng cách, đến thăm một trong những đứa trẻ của họ và tặng cậu bé đồ chơi do mình tự làm mặc dù tôi có lịch trình bận rộn - 5/9/2011. Trong 1 concert, tôi, tự tôi, đã giúp đỡ một người mẹ đang lạc đứa con trong đám đông người xem và bảo vệ cậu bé khỏi bị thương, mặc dù tôi cũng có thể sẽ bị chìm và khó có thể thoát ra khỏi đám đông fan đang quây quanh. Tôi cúi chào 90 độ ngay cả trước những người trẻ hơn...Và tôi đã làm việc ngày đêm vì niềm mê say âm nhạc của mình.

Tôi tên là Kwon JiYong, và tôi là 1 chàng trai tồi, vì tôi đã lỡ 1 lần bị lừa hút cần sa...:((


Too Fast to Live, Too Young to Die - Mặc dù những lời này có thể đc hiểu theo nhiều cách, nhưng đối với tôi nó là: Quá nhanh cho sự hiểu lầm, quá sớm để đưa ra 1 kết luận tồi tệ.


GD no1

4 nhận xét:

  1. đúng vây! cả thế giới đang hướng về anh! Hãy cố lên, hãy cố vượt lên tất cả những ánh mắt, những suy nghĩ hay những lời nói không tốt về anh! cố lên!

    Trả lờiXóa
  2. tin anh vô điều kiện
    anh nói không làm thì chắc chắn ko có
    GD NO 1
    BIG BANG NO 1

    Trả lờiXóa
  3. kún tin ah và VIp kũg zậy! cố lên yOng êu qúy kụa em

    Trả lờiXóa