Tag nổi bật




19 tháng 2, 2014

[Photos/New] G-Dragon trên tạp trí HYPEBEAST


Cho đợt tạp trí đầu tiên năm 2014, chúng tôi tự hào thông báo số phát hành thứ 6 của tạp trí HYPEBEAST. Tiêu đề‘The Rhapsody Issue,’ chúng tôi đi sâu vào lĩnh vực thời trang và âm nhạc, và làm sáng tỏ sự năng động thức thời giữa 2 thực thể này. Ảnh hưởng ngày càng tăng G-Dragon bao hàm địa vị hiện tại trong nền văn hóa đại chúng và ngôi sao nhạc pop Hàn Quốc tóm gọn sự tương đồng giữa 2 lĩnh vực thời trang và âm nhạc. Với lý do này, G-Dragon, hay còn gọi là Kwon Ji-Yong, có vai trò là bộ mặt của trang bìa — một cái nhìn toàn diện về sự kết hợp âm nhạc với thời trang, mối quan hệ đối tác thú vị với stylist của anh và dự định tương lai của người nghệ sĩ tài năng này. 


*Cũng xuất hiện trong vấn đề này là những cá nhân sáng tạo và đang tiếp tục phát triển trong lĩnh vực của họ. Đại điện về thời trang là nhà sáng lập Dao-Yi Chow và Maxwell Osborne của Public School, nhà thiết kế Thom Browne, giám đốc sáng tạo Director Dirk Schönberger của adidas‘ Sports Style division và En Noir‘s Rob Garcia. Trong lĩnh vực âm nhạc có nhiếp ảnh gia thời trang âm nhạc Mick Rock, ca sĩ/nhạc sĩ Snoh Aalegra và nghệ sĩ Ta-ku...*

Tạp trí HYPEBEAST số 6: Rhapsody Issue bán lẻ giá $12 USD (£7.50 GBP). Tạp trí sẽ có sẵn trong vài ngày tới đây tại cửa hàng HYPEBEAST, cũng như các quầy thông tin và quầy báo trên thế giới.



Esource: HYPEBEAST
Vtrans: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét