Tag nổi bật




21 tháng 2, 2014

[New] G-Dragon trên bìa tạp chí HYPEBEAST

G-Dragon đang nhận được sự chú ý từ khắp thế giới đối với những thành công trong âm nhạc và thời trang, và sự công nhận mới nhất những thành công đó là 'HYPEBEAST'!


G-Dragon chụp sét hình cho số phát hành đầu tiên của tạp chí năm 2014 với tiêu đề 'The Rhapsody Issue', cùng chìa khóa thành công và phong cách được công nhận cả ở Hàn Quốc lẫn trên thế giới.

HYPEBEAST viết "Ảnh hưởng ngày càng tăng của G-Dragon trong vị trí hiện tại của anh đối với nền văn hóa đại chúng và ngôi sao nhạc pop Hàn Quốc này đã rút ra được sự tương đồng của 2 lĩnh vực thời trang và âm nhạc. Vì lý do này, G-Dragon, hay còn gọi là Kwon Ji-Yong, trở thành bộ mặt trang bìa — một cái nhìn sâu sắc vào sức mạnh tổng hợp giữa âm nhạc và thời trang, mối quan hệ đối tác thú vị giữa anh với stylist của mình và sự định tương lai của nghệ sĩ tài năng này."

G-Dragon chia sẻ "Thời trang đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo nên tên tuổi của tôi cho đến giờ. Người hâm mộ và công chúng dành nhiều sự quan tâm cho thời trang và phong cách của tôi... Mục tiêu của tôi là tập trung hơn vào âm nhạc của chính mình để người hâm mộ có thể lắng nghe được tính nghệ thuật trong nó và hiểu được nó."

Nguồn: allkpop
Vtrans: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét