Tag nổi bật




22 tháng 2, 2014

[New] Big Bang tiết lộ ý định thực hiện 1 comeback vào mùa hè này


Big Bang [ko có T.O.P] đã dự 'Triển lãm YG ở Nhật Bản' tại Công viên Mitsui Outlet ở Kisarazu, Chiba, Nhật Bản vào ngày 21/2. Triển lãm bao gồm concert '3D live' qua đó người hâm mộ có thể dễ dàng xem video ba chiều và các phương tiện quy mô lớn hiển thị nổi bật là Psy, Big Bang và 2NE1. Người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng trang phục và những tài sản đặc biệt của các nghệ sĩ cũng như góc 'dịch vụ ảnh live' - nơi họ có thể chụp cùng các thành viên với những bức tượng to bằng người thật.

Seungri - luôn là thành viên nói nhiều của nhóm. Khi được hỏi về trang phục sân khấu trong buổi triển lãm, Ri trả lời "Trang phục của chúng tôi có mùi vì chúng tôi đã nhảy nhiều mà. Tôi nghĩ các fan thích nó [mùi mồ hôi]." Taeyang nói đùa: Chỉ quần áo của Seungri có mùi thôi". *kekekeke*

Seungri nói bóng gió về kế hoạch comeback của Big Bang "Hè này chúng tôi muốn phát hành 1 album. Chúng tôi muốn thể hiện bộ mặt với tư cách 5 thành viên trên truyền hình và các sự kiện."

Hy vọng điều này xảy ra sớm!

Esource: @ShrimpLJY,  allkpop
Vtrans: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét