Tag nổi bật




22 tháng 2, 2014

[fanacc] GRI @ Kobe FM (3) (220114)






Hôm nay, G đặt ngón tay của mình lên môi Ri. ri giả vờ ngượng ngùng. GD đặt ngón tay trên môi Ri 1 lần nữa nhưng nó lại chọc vào mũi Ri. Thật sự rất hài hướcc lol.



Trong phần game âm nhạc, sau khi DS hát bài hát của GD

MC: GD-chan, bài hát đó như thế nào?
GD: rất hay.
Ri: JiYong-chan. JiYong-chan. Nó như thế nào?
GD: *mắng đùa* Im miệng =))


Khi Ri đang chơi GOLF, GD đã đi đến và tốc váy của Ri, siêu hài hước kkk


Ri: kể từ khi chúng tôi đi lại nhiều vì Japan fan meeting, quầng thăm mắt của tôi ngày càng trầm trọng. Và mọi người gọi tôi là Panda Panda. Tôi thực sự trở thành Panda SeungRi mất rồi.
*GD bẹo má Ri*
Ri: tình trạng của tôi thế này là vì các bạn. Tôi muốn đấm các bạn. Tôi sẽ đấm các bạn bằng mắt nhé.


Sau phần game "mượn 1 thứ gì đó từ fan" là lúc chụp ảnh với fan được mượn. Đứa trẻ mà RiRi mượn là Fan của GD. 

Ri: chờ đã lol cho em 1 phút, đứa trẻ này nói "em muốn chụp bức ảnh cùng với anh JiYong nữa..." . OK, hãy để đứa trẻ cùng chụp ảnh với JiYong. Lol

Và đây là bức ảnh đó đây

Nguồn: twitter tổng hợp
Dịch: PiaKwon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét