Tag nổi bật




18 tháng 2, 2014

[New] Baauer nói về chuyện làm việc cùng G-Dragon


Siêu sao DJ đồng Nhà sản xuất Baauer sẽ ghé thăm Australia trong tháng 3 để dự Future Music Festival. Chúng tôi có cơ hội để nói chuyện với anh về những trải nghiệm khi làm việc cùng G-Dragon cho Coup d'Etat.

Q: Có một điều tôi muốn bàn luận cùng bạn, là khi bạn làm việc cùng nghệ sĩ pop Hàn Quốc G-Dragon cho Coup d’Etat. Bạn có thể kể cho tôi nó diễn ra như thế nào?
Baauer: Một thời gian trước đây có người đã cho tôi xem 2 MV của anh ấy và nó thổi vào tâm trí tôi! Tôi nghĩ con người này thật khó kiếm [tight nhiều nghĩa] và phong cách này tuyệt hơn bất cứ thứ gì tôi thấy ở Mỹ. Tôi thực sự háo hức về việc hợp tác với anh ấy. Khởi đầu là qua Diplo. Diplo đã thực hiện vài sét cho anh ấy, anh ấy rủ tôi và nói chúng ta hãy cùng nhau thực hiện dự án này cùng G-Dragon.Thật thú vị khi thực hiện 1 cut trong đĩa của anh ấy. Tôi nghĩ nó thực sự tuyệt vời vì tôi là fan bự của G-Dragon.

Q: Bạn có muốn làm việc cùng anh ấy nữa không?
Baauer: Yeah Tôi rất thích. Mối quan hệ của chúng tôi vẫn còn và tôi thích làm việc cùng anh ấy lần nữa. Tôi nghĩ điều đó có thể xảy ra.

Esource: TheAUReview
Vtrans: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét