Tag nổi bật




6 tháng 1, 2014

[NEWS] SAPPORO Dome của Big Bang thu hút 45000 người hâm mộ, chuyến lưu diễn của Big Bang sắp đi đến hồi kết


Concert Sapporo của Big Bang đã thành công rất lớn, làm mê mệt 45 nghìn người hâm mộ Nhật Bản.

BIGBANG là nghệ sĩ quốc tế đầu tiên trong lịch sử có 6-dome tour ở Nhật cụ thể là “BIGBANG JAPAN DOME TOUR 2013-2014”. Tour diễn bắt đầu từ tháng 11 năm ngoái với Seibu Dome ở Saitama, các concert tiếp theo là ở Osaka, Fukuoka, Nagoya, Tokyo Domes và lần này Sapporo Dome concert thực sự đã đại thành công.

Sapporo Dome concert tổ chức ngày 4, khởi động với ca khúc “Haru Haru” bằng tiếng Nhật. Sân khấu kéo dài 3 tiếng của họ đã được lấp đầy bởi sức nóng của BIGBANG khi hát các bài hit nhất như “My Heaven”, “Gara Gara Go!- ca khúc này đã mang đến cho họ giải thưởng ‘Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất’ tại Japan Record Awards” lần thứ 51, “Fantastic Baby”, và “Bad Boy”.

Sân khấu solo là niềm vui khác với người hâm mộ. G-DRAGON thể hiện “Crooked”, TAEYANG với “RINGA LINGA”, T.O.P với “DOOM DADA”, DAESUNG với “Wings” và SEUNGRI thì với “Gotta Talk To U”.

YG Entertainment cho biết “Khi các chàng trai đang làm phần kết thúc, T.O.P lên sân khấu với cái đầu 'bé bự' - cái này xuất hiện trên MV “DOOM DADA” và các fan rất thích điều này.” Họ nói thêm “Sapporo concert thật hấp dẫn và tuyệt vời khi BIGBANG thể hiện 30 ca khúc hit của họ. Thậm chí các fan còn yêu cầu đến 2 phần encore [kết thúc].”

Concert cuối cùng - Kyocera Dome ở Osaka, dự kiến tổ chức từ ngày 11 đến 13, sẽ kết thúc chuyến lưu diễn kéo dài 3 tháng của BIGBANG.

Nguồn: YG Entertainment(STARNEWS)
Dịch: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét