Tag nổi bật




13 tháng 1, 2014

[New] Đại diện YG Nhật Bản khẳng định Big Bang là Nghệ sĩ toàn cầu chứ không chỉ là Ngôi sao làn sóng Hallyu


Theo một đại diện của YG Entertainment Nhật Bản, Big Bang không còn chỉ là những ngôi sao hallyu, mà còn là những nghệ sĩ toàn cầu tiêu biểu ở Nhật. 

Đại diện YG Nhật Bản - Yoshimi Watanabe, nói về vị trí của Big Bang ở Nhật trong một cuộc họp báo tổ chức trước khi nhóm biểu diễn ở Osaka vào ngày 13/1. 

Khi hỏi về sự khác biệt của Big Bang so với những ngôi sao hallyu khác, Yoshimi trả lời “Họ được coi là nghệ sĩ toàn cầu ở Nhật Bản, không giống với các ngôi sao hallyu. Người hâm mộ Nhật Bản được chia thành 2 nhóm lớn: những người thích nhạc Nhật Bản và những người thích nhạc nước ngoài. Nhưng fan ở cả 2 nhóm đều có xu hướng yêu thích Big Bang.”

Big Bang bắt đầu 6-dome tour của mình từ Saitam ngày 16/11 và lưu diễn vòng quanh Osaka, Fukuoka, Nagoya, Tokyo, Sapporo, biểu diễn 17 concert và thu hút tổng cộng 771 000 fan. 

Big Bang đã thiết lập kỉ lục là nhóm-không phải người Nhật tổ chức 6-dome tour tại nước đó.
Còn về cái gì khiến Big Bang rất nổi tiếng ở Nhật Bản, Yoshimi trả lời “Nhiều người rất coi trọng âm nhạc, thời trang và điệu nhảy của họ. Nhiều người trẻ tuổi tự nhiên bắt đầu thần tượng âm nhạc và thời trang của họ.”

Ông cũng nói them “Họ có tên tuổi trong âm nhạc và các điệu nhảy, và là gương mặt thân quen trên các chương trình nổi tiếng.”

Về vị trí hiện tại của Big Bang ở Nhật, ông cho biết “Nếu bạn bật TV lên, bạn sẽ thấy Seungri làm MC cho 1 chương trình và điệu nhảy của G-Dragon trên 1 chương trình âm nhạc và khi bạn đến 1 rạp chiếu phim, bạn sẽ thấy bộ phim do T.O.P thủ vai chính. Họ đã trở thành 1 phần trong cuộc sống của người dân Nhật Bản.

Photo credit: YG Entertainment
Dịch: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét