Tag nổi bật




13 tháng 1, 2014

Fanacc Dome day3 [130114]


Feeling: GD và RI đứng ở phía trước. GD gỡ chiếc mũ của mình xuống và  cuối xuống về phía Ri. G dùng chiếc mũ che mặt họ lại, khi GD bỏ nón xuống, Ri tỏ ra vẻ mặt lúng túng và liếm môi của mình. Lol họ làm như đã hôn nhau.

GD cầm nón che mặt giả vờ khóc.
GD giả vờ vừa khóc vừa nói "Cảm ơn"
Seungri: Nó thật khó khăn phải không??? Anh ổn chứ?
GD vẫn giả khóc. 
Seungri: những lúc như thế này, anh sẽ khiến YB sáng tạo ra từ mới =))
GD: Sssssss ~ ~

Encore fantastic Baby: GD không hát phần của mình, vì vậy SeungRi phải hát thay phần rap của GD và SR đã ác giả giọng GD. Quá lười lol

Seungri: Tôi nghĩ rằng sân khấu solo của GD thực sự tuyệt vời! Nhưng sau đó, trong khi chờ đợi ở hậu trường, đột nhiên chúng tôi nghe ai đó hét "kyahhhhh" ... Tất cả các nhân viên chắc rằng GD đã ngã sân khấu. *lol biết ai ngã hòm qua rồi nha*

GD đã hành động như một con vượn và lăn lộn trên sàn khi bị bắn. SR sau đó nắm tay của GD.

GD: VI, bao nhiêu tuổi rồi?
Ri: ....
GD: * hét * urusai! (Ồn ào quá) 

Fantastic Baby: GD đặt tay trên vai của SR di chuyển bên trái và bên phải. Anh luôn mỉm cười trong phần SR, mỉm cười một cách dễ thương.

TOP và SR đang đứng cùng nhau nhưng GD sờ đầu của SR như một con vật cưng.

GD kêu seungRi I'm lặng bằng cách đặt ngón tay mình lên môi Ri.

Nguồn tổng hợp
Dịch PiaKwon

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét