Tag nổi bật




11 tháng 10, 2013

[Video/New] FuseTV: G-Dragon nói về thành công, mục tiêu trong tương lai



Gặp gỡ cảm giác mới của K-pop: G-Dragon Nói về Thành Công, những Mục Tiêu trong Tương Lai

Trong khi nổi tiếng nhất với tư cách trưởng nhóm nhạc lớn của Hàn Quốc - BIGBANG, Kwon Ji Yong đang tạo nên sự náo loạn trong năm 2013.

Được biết nhiều hơn với tên gọi G-Dragon, ngôi sao K-pop và biểu tượng thời trang Hàn Quốc này càng thêm nổi bần bật với việc phát hành album solo thứ 2 của mình - đó là  Coup D'etat. Người hâm mộ trên thế giới của G-Dragon thật lớn và họ đã mang đến cho anh danh hiệu Best New Artist (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất - từ "mới" ở đây với GD có nghĩa là anh mới thực hiện hoạt động solo đó) trong cuộc bình chọn Fuse Favorite Poll của chúng tôi, và anh đã cùng Fuse News thực hiện 1 bài phỏng vấn độc quyền – xem nó ở video trên nhé.

Coup D'etat was a bonafide smash in Korea – nơi mà chỉ tính riêng đặt hàng đã đạt 300 000 lượt – nhưng điều sốc hơn nữa là bản thân G-Dragon nổi tiếng như thế nào ở Bắc Mĩ. "Mặc dù rất nhiều người quan tâm đến Hàn Quốc, nhưng nó vẫn là 1 đất nước nhỏ bé" anh nói với Fuse News. "Từ việc 2 nền văn hóa [giữa Hàn Quốc và Mỹ] là rất khác nhau, tôi thực sự ngạc nhiên khi thấy sự yêu thích của họ."

Ở Mỹ, doanh số bán album cao đến nỗi lọt top 200 Billboard, viết G-Dragon vào lịch sử khi trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có album debut back-to-back lọt bảng xếp hạng này.

Với sự lan rộng của anh và số lượng fan hâm mộ ngày càng đông đảo, Missy Elliott, Boys Noize, Sky Ferreira và Diplo - tất cả họ đều là khách góp mặt trong Coup D'etat. G-Dragon nói rằng sự hợp tác trong mơ của anh vẫn chưa thực sự hoàn thành, mặc dù – anh mong muốn làm việc cùng Pharrell - người này là nghệ sĩ anh đã yêu thích trong nhiều năm rồi.

Ngay cả với mọi thành công đã đạt được cho đến giờ, G-Dragon vẫn có nguyện ước khiêm tốn trong tương lai, đó là hi vọng được gặp gỡ với càng nhiều fan hâm mộ trên thế giới càng tốt.

Nguồn: Fuse, saucysays
Dịch: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét