Tag nổi bật




11 tháng 10, 2013

[New] G-Dragon và Jung Hyung Don thực hiện MV 'Crooked' hài hước


Với sự tăng về số lượng ca khúc cho đại nhạc hội năm nay, các thành viên MBC’s Infinity Challenge đang làm việc chăm chỉ cho tiết mục của mình, và họ có thể kết hợp với những bạn nhóm tài năng của mình. 

Trong tập Infinity Challenge sắp tới, các thành viên cùng đối tác của mình sẽ gặp nhau lần nữa để thể hiện những gì họ đã chuẩn bị bấy lâu. 

Các đội bao gồm Yoo Jae Suk - Yoo Hee Yeol, Park Myung Soo - Primary, Jung Jun Ha - Kim C, HaHa - Jang Gi Ha - Faces, Gil - BoA, G-Dragon - Jung Hyung Don, và cuối cùng là Noh Hong Chul - Rose Motel. 

Trong khi vài đội đưa nhau đi dã ngoại để tìm tiếng nói chúng, thì số khác lại đưa bạn bè đến để giúp đỡ họ trong phần biểu diễn. 

Primary mang theo Gaeko của Dynamic Dup, trong khi BoA mang theo Shim Jae Won - cựu thành viên Black Beat và hiện giờ đang là thành viên của Beatburger. Shim Jae Won - giám đốc hoạt động của SM - hứa rằng anh sẽ thực hiện điệu nhảy Gil. 

G-Dragon và Jung Hyung Don hướng đến phòng thu âm với sự xuất hiện bất ngờ của Defconn. Người ta nói rằng họ đích thân đi mua sắm trang phục và thậm chí còn châm biếm hài hước MV Crooked của G-Dragon.

Tập này sẽ lên sóng vào ngày 12 tháng 10. 

Nguồn : MBC,enewsworld
Dịch: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét