Tag nổi bật




8 tháng 10, 2013

[New] G-Dragon sẽ biểu diễn tại Tuần lễ thời trang Singapore


Kwon Ji Yong - được biết đến nhiều hơn với tên G-Dragon trên sân khấu, anh sẽ biểu diễn tại Tuần lễ thời trang 2013.

Trưởng nhóm nhạc pop Big Bang, anh là một trong những tên tuổi lớn nhất và mang tính biểu tượng nhất của Hàn Quốc. Một nghệ sĩ biểu diễn công phu, những ca khúc xếp đầu các bảng xếp hạng của anh thường có sự kết hợp giữa điệu nhảy và hình ảnh ngông cuồng. Du khách, người nổi tiếng và fan hâm mộ sẽ được thiết đãi bằng màn biểu diễn solo của anh vào ngày 12 tháng 10.



Số 1 lượt truy cập, đứng đầu bảng xếp hạng iTunes và một loạt các giải thưởng Nghệ sĩ solo nam xuất sắc nhất (tại Mnet Asian Music Awards “Best Hip Hop/Rap Song of the Year” award at the Korean Music Awards lần thứ 14, và  “Ca khúc của năm”  tại Seoul Music Award lần thứ 22. Được miêu tả là thành viên “thời trang nhất” trong nhóm, sự kiểm soát chặt chẽ của G-Dragon với hình ảnh và nghệ thuật của mình đã mang lại cho anh những lời ca ngợi. Vai trò của anh ảnh hưởng đến xu thế thời trang của Hàn Quốc, điều này khiến anh được chọn là 1 trong “50 lí do vì sao Seoul là thành phố tuyệt nhất” bởi CNN (Mỹ). Không kém hấp dẫn đó là sự thay đổi về kiểu cách và màu tóc của anh, chúng thường tạo nên những xu hướng mới.

G-Dragon chắc chắn là 1 trong những tài năng trẻ lớn nhất của Châu Á, và Tuần lễ thời trang FIDé rất tự hào khi được hỗ trợ và giới thiệu anh. Một ví dụ hoàn hảo về việc âm nhạc và thời trang thể hiện mối quan hệ cộng sinh, màn biểu diễn của anh chắc chắn sẽ là 1 trong những điểm nổi bật nhất của sự kiện này, và không chỉ đối với người hâm mộ của anh.

Nguồn: Bigbangupdates.
Dịch: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét