Tag nổi bật




14 tháng 10, 2013

[New] G-Dragon chơi khó Jung Hyung Don


Sau khi cho Jung Hyung Don thấy sự dễ thương và tính yêu của mình, G-Dragon đã chứng tỏ mình là một chuyên gia chơi khó, làm cho Jung Hyung Don có một sự bức xúc nhẹ (câu này của admin :D).

Trong tập MBC’s Infinity Challenge phát sóng ngày 12, G-Dragon và Jung Hyung Don lại gặp nhau lần nữa để bàn về ca khúc cho đại nhạc hội.

Trong cuộc gặp trước đó, G-Dragon đã lấy số điện thoại của Jung Hyung Don, diễn viên hài này ra vẻ ít nhiều thấy phiền toái khi G-Dragon đánh yêu nói rằng cậu ấy sẽ nhắn tin.

Nhưng có vẻ như ngược lại Jung Hyung Don lại cần G-Dragon nhiều hơn.

Trong phần hội thoại tiết lộ của họ, Jung Hyung Don nói rằng G-Dragon không lần nào nhắn tin trước thậm chí còn chẳng trả lời ông, và cái con người đó chỉ trả lời đơn giản “Đó là vì em đang ở nước ngoài mà.” Khi Jung Hyung Don nói rằng G-Dragon không sử dụng icon cảm xúc lúc nhắn tin, G-Dragon lại trả lời “Em không biết cách sử dụng icon cảm xúc.”




Cậu ta viết tin nhắn theo kiểu ngắn gọn và đơn giản khiến tôi thất vọng ghê gớm”, Jung Hyung Don nói. Hiển thị box chát, Jung Hyung Don gửi tin nhắn nối tiếp tin nhắn trong khi G-Dragon trong khi G-Dragon trả lời lại với vài từ.

Tôi hi vọng cậu ta nhắn tin dài hơn” Jung Hyung Don nói vậy đấy. [keke]


Nguồn : MBC,enewsworld
Dịch; GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét