Tag nổi bật




30 tháng 9, 2013

[New] G-Dragon sẽ đốt cháy Trung Quốc bằng việc tham gia concert của Thành Long & Đại nhạc hội Thượng Hải


Anh sẽ tham gia concert của Thành Long (Jackie Chan) ngày 30 tháng 9 tại Hàng Châu và cũng sẽ đến biểu diễn tại buổi hòa nhạc quy mô lớn ở Thượng Hải vào ngày 2 tháng 10.

Vào ngày 30/9 tại Hàng Châu, sân vận động Hwangrung, nghệ sĩ nổi tiếng thế giới Thành Long sẽ tổ chức concert kỉ niệm bộ phim thứ 100 của ông và gây quỹ từ thiện cho nạn nhân trong trận động đất ở Tứ Xuyên cùng với 23 nghìn người hâm mộ.

G-DRAGON sẽ biểu diễn tại concert cùng các siêu sao Hồng Công bao gồm cả Tạ Đình Phong và Dung Tổ Nhi, nữ thần của Trung Quốc - Yang Mi, quán quân ‘Super Voice Girls’ - Lí Vũ Xuân, cùng con trai Thành Long - Jaycee Chan.

Những người có liên quan đến concert giải thích “Chúng tôi đặc biệt mời G-DRAGON vì tin rằng sự nổi tiếng của anh là không biên giới và anh cũng là 1 nghệ sĩ tâm điểm của thế giới.”

SHANGHAI W-BANK MUSIC FESTIVAL, là đại nhạc hội duy nhất của Trung Quốc có quy mô toàn cầu và kỉ niệm năm thứ 2, sẽ đc tổ chức vào ngày 2/10.

Năm ngoái hơn 60 nghìn khách đã đến với đại nhạc hội. Năm nay nó sẽ đc tổ chức trong 3 ngày bắt đầu từ mùng 1, và G-DRAGON sẽ xuất hiện vào ngày mùng 2.

Nguồn : YG Entertainment(Sportschosun)
Dịch: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét