Tag nổi bật




30 tháng 9, 2013

G-Dragon và Jung Hyun Don @ Infinity Chalenge

‘Jeong Hyung-don và G-DRAGON’ cộng tác cùng nhau trong ca khúc của đại nhạc hội ‘Infinite Challenge’, làm khán giả phì cười vì mối quan hệ đặc biệt ‘thật khó để có’ của họ.

Trên tập ‘Infinite Challenge’ MBC phát sóng ngày 28/9, các thành viên của chương trình kết hợp với đối tác của họ để thực hiện Ca khúc cho đại nhạc hội và thảo luận tên đội + lựa chọn bài hát:

G-DRAGON chờ Jeong Hyung-don tại trụ sở chính của YG Entertainment, chạy đến bên người khách mình mong đợi từ lâu và gửi ông ta 1 cái ôm. Ấy vậy mà ông Jeong này lại đẩy G-DRAGON ra và chỉ trích khiếu thời trang của anh. Bất chấp những lời chỉ trích từ cái người đang mặc áo sơ mi và quần "ông già", G-DRAGON gật đầu và lắng nghe. G-DRAGON, lôi kéo Jeong, chăm chút cho ông bằng việc đặt trứng chiên cùng đồ ăn cho khách tại quán cà phê YG.

G-DRAGON tiếp thu mọi điều Jeong bằng nụ cười và thậm chí còn cố gắng gỡ hạt cơm dính cạnh mép Jeong. Thế mà vị khách này lại cự tuyệt và nói “Tôi ko thích nếu mọi người đến và thấy cảnh tượng này. Chúng ta nên giữ khoảng cách.” Đoạn này gây cười mạnh, thật hài hước khi Jeong thích chính mình trong hình tượng ‘lạnh lùng và xấu xa’

Lúc ăn, ông chêu chọc G-DRAGON bằng cách nói “Cậu đang cố thử làm cái gì à? Cố gắng làm cái gì đó bằng việc khiến tôi uống nước đi? Cậu đang cố gắng làm gì đó với tôi?”.Khi Jeong mắng GD về việc anh soắn giấy lau tay thành hình bông hồng, GD cố ý nói lại “Em đang cố gắng làm thứ gì đó cho anh.”

GD muốn trao đổi số điện thoại với Jeong, nhưng Jeong trả lời “Thế này thì thẳng quá. Tôi sẽ chỉ cho cậu 7 con số thôi.” Jeong chơi khó GD bằng việc nói “Tôi không dễ chơi đâu”. Sau đó ông đưa điện thoại của mình cho GD “Lưu số cậu vào đê. Tôi sẽ gọi nếu tôi thấy thích.”

Cuối cùng GD cũng có số Jeong nhưng lại bị cảnh cáo “Đừng gọi cho tôi đến khi nào tôi gọi cho cậu”, GD liền trả lời “Ngày ngày em sẽ gọi cho anh. Em chả thích nhắn tin. Em phải nói chuyện điện thoại.”

...

Nguồn : YG Entertainment(Sportschosun)
Dịch và chỉnh sửa: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét