Tag nổi bật




14 tháng 9, 2013

[New] G-Dragon mở tài khoản Weibo chính thức

Thăm trang Weibo của GD tại ĐÂY


Ngày 13/9 G-Dragon mới tạo tài khoản Weibo - dịch vụ mạng xã hội Trung Quốc để có thể kết nối với người hâm mộ Trung Quốc. Bài đăng đầu tiên là 1 video lời nhắn 30 giây. Trong video G-Dragon nói câu "Xin chào các fan Trung Quốc trên Weibo, tôi là G-Dragon" bằng tiếng Trung.

G-Dragon nói thêm "Thứ 6 tôi vừa tạo một tài khoản Weibo để mang tin tức đến với người hâm mộ Trung Quốc được nhanh hơn. Hãy ghé thăm và follow tài khoản của tôi nhé. Các bạn có thể vào xem tin tức về tôi bất cứ khi nào muốn.”

Những tin tức về việc G-Dragon mở tài khoản Weibo đã thu hút sự chú ý của fan Trung Quốc từ tháng 12 năm ngoái. Vào ngày 13 sau khi tạo tài khoản, đã có tới 70 000 fan followed G-Dragon trên Weibo, cho thấy sự hâm mộ cuồng nhiệt của họ với G-Dragon.

Seung Ri của Big Bang cũng đã lập trang Weibo của mình từ tháng 8 năm ngoái để tiện kết nối với người hâm mộ. Giờ anh đang có hơn 240 000 người follow.


Nguồn: TVReport via Naver, G-Dragon @ Weibo
Dịch: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét