Tag nổi bật




16 tháng 9, 2013

[Misc] G-dragon & Masta Wu


GD: “‘Storm’ là ca khúc đầu tiên tôi thực hiện cùng thành viên YG. Bản thu gây cho tôi nhiều áp lực. Tôi không nghĩ rằng mình đã sẵn sàng. Và tôi phải lên chương trình TV để quảng bá cùng Masta Wu - một người rất đáng sợ. [Cười] Chỉ cần tưởng tượng tôi còn rất nhỏ trong khi những người này ít nhất hơn tôi 10 tuổi. Tôi đã rất lo lắng, nhưng không có vấn đề gì. Nhưng tất nhiên, tôi lần đầu biểu diễn trên truyền hình và bị trượt trên sân khấu. Đó là chuyện kinh khủng. Và mỗi khi tôi kiệt sức, Masta Wu lại quát mắng tôi.


"Các hyung còn lại không  nói nhiều vì tôi còn nhỏ mà, họ coi tôi như thằng em út dễ thương. Nhưng Masta Wu khi ở tầm tuổi tôi, hoặc nhỏ hơn, đã là 1 đàn anh đáng sợ. Giờ tưởng tượng khi anh ấy còn trẻ và ngông cuồng. Nếu tôi đội mũ, anh ấy sẽ đập cái vành mũ. Tôi chỉ im lặng và nghĩ ‘Oh, man. Chết tiệt.’ [Cười.] It tôi thực sự sợ anh ấy đó. Lên sân khấu mỗi ngày để quảng bá ca khúc thật là mệt mỏi.”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét