Tag nổi bật




16 tháng 9, 2013

[Videos] Sự kiện "Line's Star Chat" cùng G-Dragon (160913)

5 video:



Dịch:
Seungri đã làm điều này (Line Chat) trước đó và tôi nghĩ phần hài nhất là phần cậu ấy gọi cho tôi. Tôi tin rằng việc này tôi cũng sẽ làm tốt.

Chúng ta đang ở Space 8. Tôi sinh ngày 18/8/1988 và ngày Big Bang ra mắt là 19/8. Tôi có rất nhiều thứ liên quan đến số 8.

Tôi nhận ra sau khi phát hành album thì bóng của Hong Janghyun (nhiếp ảnh gia) xuất hiện trong mắt tôi (trong các bức ảnh). Tôi cần xóa chúng. Nhìn vào những bức ảnh này tôi nghĩ mình sẽ cảm nhận “Coup d'Etat” mạnh mẽ và sâu sắc hơn. Chúng được chụp từ tạp trí Vogue cùng với 3 người mẫu nữ. Và đây là những tấm tôi chụp cùng Soojoo. Chủ đề là Black Twins. Soojoo và tôi thể hiện phong cách nữ tính và cảm giác punk rock.



Tôi thích cả 4 bức ảnh, nhưng cái này với số bình chọn thấp nhất lại là cái tôi thích nhất. Người hâm mộ thích trông thật đẹp và thể hiện khuôn mặt mình (ảnh 2 nhận được nhiều phiếu nhất), nhưng tôi không thích phô ra khuôn mặt mình, tôi thấy xấu hổ.


GD: Tôi không biết bạn có mua album hay không, nhưng bạn nên mua vì nếu thế tôi sẽ phát hành thêm nữa. Tôi hợp tác với rất nhiều người để thực hiện album và đã học hỏi được nhiều điều. Điều tôi thấy tự tin nhất là nó đã hoàn thành. Tôi ở đây nói những điều này trông như 1 thầy giáo vậy.



Fan: Chúng em thích nhất câu “Nếu thời gian là tiền bạc thì tôi hẳn là một tên nhà nghèo” vì GD sản xuất những bài hát cho Big Bang cũng hay như ca khúc solo của riêng mình. Em thấy hơi tiếc.

GD: Tôi viết bài này và cảm thấy thực sự tự hào, nhưng người hâm mộ lại cảm thấy tiếc. Tôi thích bận rộn, vì vậy các bạn không phải lo đâu. Cảm ơn. Tôi đã luôn bận rộn từ khi còn nhỏ, tôi thấy quen rồi. Rảnh rỗi thì thật nhàm chán.

Fan: Em thích câu “Đây là cuộc đảo chính của ta, nhưng lời độc địa bay từ mồm đứa này sang mồm đứa khác.” Lời bài hát thể hiện đúng chủ đề Coup d'Etat và cuộc cách mạng thanh lịch của GD.

GD: Tôi thích điều này.. cách mạng thanh lịch. Tôi rất biết ơn những người hâm mộ vì họ đã cảm nhận được thứ mà tôi muốn họ cảm nhận. Tôi thấy chúng ta thực sự đã có sự kết nối.
GD: Ca khúc yêu thích của tôi? Là WINDOW. Cũng không chính xác là tôi yêu thích, nhưng thực sự là tôi muốn sản xuất nó. Nhiều bài hát của tôi sáng tác dựa trên những trải nghiệm, nhưng cũng có những bài 100% tưởng tượng như Obsession và Window.

Fan: Liệu có câu chuyện nào đằng sau cảnh anh khóc trong MV Crooked không?

GD: Không. Tôi giống như 1 diễn viên nhí. Tôi có thể khóc. Lúc đó tôi đang trong phòng tắm nữ giới (London) vì vậy tôi không thể tập trung mà làm tốt, tôi đã cố gắng diễn xuất.

GD: Missy Elliott. Tôi là fan của chị ấy từ khi còn là 1 thằng nhóc. Những MV, những video của chị, tất cả đều là cảm hứng. Chị ấy ngoài đời là một người tốt tính và sự thay đổi khi chị bước lên sân khấu thật là tuyệt.

Fan: Anh có kế hoạch biểu diễn R.O.D trên sân khấu không?
GD: Tôi muốn. Tôi muốn làm nó ngay bây giờ nhưng không có cơ hội, đặc biệt từ đoạn điệp khúc bằng tiếng Anh. Lydia cũng muốn thế, nhưng tôi không chắc là sẽ biểu diễn trong các chương trình âm nhạc. Có thể sẽ là trong các concert hoặc...đúng vậy.
GD: Nếu tôi bắt đầu muốn làm điều gì có mục đích, tôi sẽ tính toán và kết hợp các điều trên lại, và sau đó mọi việc sẽ trở nên khó khăn hơn.

GD: Shake the World. Nó khiến tôi mất khá nhiều thời gian. Tôi đã chỉnh sửa nó gần 20 lần và làm việc với nó cho đến khi album phát hành.
GD: Tôi đang thấy hơi chán. Chúng ta hãy cùng xem MV Coup d'Etat' và tiếp tục. Tôi thực sự rất thích nó. Đây là lần đầu tên giám đốc Seo và tôi làm thứ không thuộc về chuyên môn. Tôi không làm quá nhiều cử chỉ & dáng bộ và giám đốc Seo không thay đổi các cảnh nhanh chóng. Tôi thực sự thích MV này.
GD viết trên box chat Line Messages: Bình tĩnh nào, các bạn.
GD: Tôi bị stress đến tận khi Album được phát hành, ngay sau khi nó được phát hành tôi chẳng còn căng thẳng gì nữa. Giờ tôi ổn. 
GD: Album này khá đơn giản, không giống như album trước của chúng tôi. YG đặt rất nhiều nỗ lực vào khâu thiết kế, nhưng cái này thì lại khác. Tôi thích nó đơn giản thôi. Không trang trí nhiều, chỉ cần giống như coup d'etat. Tôi muốn nó thô.

Fan: Anh hãy thực hiện concert 19+ đi.
GD: Tại sao các bạn thích concert 19+? Tôi nghĩ các bạn chưa đủ tuổi. Tôi thì đủ rồi. Tôi muốn làm những điều mới mẻ nhưng các bạn hãy trở thành người lớn trước đã.

Fan: Anh có thể tháo kính xuống không?
GD: Không vấn đề!

GD: Các bạn muốn tôi phối hợp với thành viên nào nhất?
Fan: Seungri! YB! Dae!
GD: Rất nhiều người nói tên Seungri. Các bạn là fan của cậu ấy hả?
GD: Tôi là một nhà sản xuất. Tôi nghĩ cả 5 thành viên cùng làm việc với nhau sẽ hay hơn.

GD: Mấy cái icon của tôi trên LINE. Tôi nghĩ trông chúng thật dễ thương. Tôi thì không dễ thương đâu, nhưng đúng là tôi sử dụng chúng nhiều.
GD: Gaho và Jolie. Tôi mua chúng để chúng thành 1 đôi, nhưng chúng lại ghét nhau chứ. Tôi thấy long lắng.

Fan: Anh có kế hoạch cho MV mới nào không?
GD: Tôi muốn nhưng không có thời gian.

Fan: Cỡ vòng eo của anh?
GD: 29"

Fan: Quần áo của anh trông thật nhỏ, bọn em đã nhìn chúng trong phòng trưng bày. Anh hãy tăng cân một chút đi.
GD: Bạn giảm cân đi, đừng nhắc tôi nên tăng cân nhé.
Fan: Em sẽ giảm cân.
GD: Tôi chỉ đùa tôi, xin lỗi nhé (lo lắng).

Fan: Album ALIVE giờ trông thật cổ.
GD: Tôi biết. Tôi nghĩ chúng sẽ bị rỉ sét. Tôi cố gắng để không nghĩ nhiều trong khi sáng tác ca khúc.

Fan: Anh thường ăn gì cho bữa sáng?
GD: Đã lâu rồi kể từ lúc tôi thức giấc vào hôm nay.
Fan: Tại sao? Anh nên ngủ và thức giấc đều đặn.
GD: …? Làm thế nào tôi có được cuộc sống điều độ. Tôi nên ngủ khi tôi có thể.
GD: Hyung Don (trong Infinite Challenge) và tôi quyết định chuyển sang tạo mẫu và chọn ra cái nào tốt nhất.



G-Dragon gọi cho 1 fan (cuộc gọi bắt đầu từ 2:00):


GD: Oh, số đt này không tồn tại. Tôi thấy hơi sợ. Oh, số này không đúng.
Fan: Em 20 tuổi. Em tươi tắn.
GD: Còn tôi thì ẩm thấp?
Fan: Không, anh cũng tươi tắn.

Fan: Anh thích ăn loại bánh mì nào?
GD: Bánh mì? Sao đột nhiên bạn hỏi thế? Tôi không thích ăn bánh mì lắm.
Fan: Vì em muốn trở thành một đầu bếp bánh ngọt.
GD: Oh, sau này tôi sẽ ăn bánh của bạn.
Fan: Lúc đó em sẽ cắn móng tay mình.
GD: Oh, sau này gặp nhau và cùng cắn chúng nhé :D. Đừng cắn móng tay, đó không phải một thói quen tốt. Mẹ luôn muốn cắt hết móng tay của tôi. Bà ấy chưa bao giờ cắt được chúng, dù chỉ 1 lần.
GD: Có vẻ như chúng ta đã nói chuyện qua điện thoại được một lúc rồi. Tôi thấy hơi sốc.
Fan: Okay, câu cuối cùng, anh hãy nói với em "yêu em, cố lên, anh chờ em"
GD: (Cười) Em có phải là nhà văn không hả?


G-Dragon gọi cho Seungri: 

GD: Tiếp theo tôi sẽ gọi cho Seung Ri. Tôi đang nghĩ không biết có nên làm điều này không.

Phần này chúng tôi đã dịch ở bài trước rồi. Click để xem


GD gọi cho Tae Yang



GD: Số điện thoại của Taeyang là.. 010-…..
GD: Wassup! Nói điều gì đó đi.
Taeyang: Điều gì đó.
GD: Tớ muốn tiết lộ số điện thoại của cậu.
Taeyang: Làm ơn hãy tiết lộ nó. Các bạn fan hâm mộ, hãy liên lạc với tôi.
GD: Cậu đang ghi hình cho MV mới hả, phải không?
Taeyang: Đúng, Tôi nghĩ tôi sẽ cho các bạn thấy một cá tính khác.
GD: Khác như thế nào?
Taeyang: Tớ sẽ trông trưởng thành hơn.
GD: Cậu đã đề nghị đạo diễn nhiều lần là hãy đưa cảnh đó vào.
Taeyang: Đúng, tớ đã làm. Album này giống như chứng táo bón.
GD: /cười/ Kiểu quảng bá album của cậu thật thanh lịch.
Taeyang: Tớ thấy giống như nó sẽ được tung ra, và ra, và cuối cùng sẽ được phát hành. Tớ hơi lo lắng liệu có làm được hay không sau việc GD phát hành album.
GD: Các bài hát của cậu đều rất hay. Cậu làm rất tốt.
Taeyang: Tôi nghĩ các bạn sẽ có album solo của tôi vào tháng 10.

 Vtrans: GD vô đối [fan-vip]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét