Tag nổi bật




19 tháng 6, 2013

[New] Phỏng vấn G-Dragon trên tạp trí Cosmopolitan (7/2013)

Xem ảnh GD chụp cho Cosmopolitan


Sét hình Cosmopolitan của GD là bản thử nghiệm cho việc GD quảng cáo Vitamin Water. Đây là sự hợp tác GD x Vitamin Water.
GD đã thiết kế nhãn hiệu cho Vitamin Water thậm chí còn tạo nên hương vị mới cho hãng nước này!
Phỏng vấn GD trên cosmopolitan: 
 Tôi thích người con gái có cảm nhận tốt. Thậm chí khi nói một từ hoặc mặc thứ gì, cô ấy cũng phải có cảm giác tốt. Điều đó thậm chí còn hay hơn là cô ấy đẹp.
Tôi nghĩ nhạc sĩ không bao giờ lớn lên. Tôi nghĩ mình vẫn sẽ mặc đồ màu đỏ ngay cả khi đã lên chức ông nội.
Giống như những người bình thường ở độ tuổi của mình, tôi xả stress bằng cách gặp gỡ bạn bè, nói chuyện và uống với họ.


Hoang dã & trẻ trung là phương châm sống của tôi.
Khi gặp gỡ bạn bè, tôi nói về các cô gái, về cuộc sống, về tập phim Mỹ mà tối qua mới xem. Chủ đề nói của chúng tôi là bất tận.
Tôi thực sự không thể đến những nơi mình muốn. Vậy nên tôi chơi đùa tại bể bơi khách sạn s & ra ngoài đi ăn. Tôi nghĩ tôi có thể gần gũi với những nhân viên bên mình theo cách này.
Tôi đã từng lo rằng mình sẽ gây tổn hại đến danh tiếng tốt của BB’s tour, tôi nhìn thấy tiềm năng trong tôi và có niềm tin vững chắc rằng solo là hoàn cảnh tốt để cố gắng.
Áp lực & sự lo lắng chỉ tồn tại trong vài concert đầu và cơ thể tôi dần quen với bầu không khí này, tôi thư giãn được nhiều hơn. Nếu tôi bị stressed vì những điều không thuộc về âm nhạc, tôi phải giải tỏa nó bằng âm nhạc. Tôi vẫn tiếp tục viết nhạc cho dù có thể hay không. Tôi thấy nhẹ nhõm khi cuối cùng cũng sáng tác được 1 ca khúc hay mà mình cảm thấy hài lòng với nó. Nó giống như bệnh nghề nghiệp của tôi.
Khi tôi dành thời gian cùng những người bạn - không nổi tiếng của mình, tôi cảm thấy thực sự thoải mái vì cảm thấy mình là người bình thường, không phải là người nổi tiếng. Tôi nhận được nguồn cảm hứng từ ‘những người đó' và đấy là lí do vì sao tôi thích các cuộc gặp gỡ. Tôi đặc biệt có nhiều cảm hứng khi ăn và nói chuyện với mọi người
Đôi khi tôi xem phim hoặc đọc & nhận được nguồn cảm hứng từ một câu hoặc một từ nhất định. Xem muộn nhưng tôi thực sự thích bộ phim "Midnight in Paris".
Mỗi ngày tôi lại có sở thích khác nhau. Năm ngoái tôi thích lướt ván. Tôi nghĩ năm nay mình đã đọc hầu như gần hết truyện tranh (mangas).
Tôi thích những truyện tranh dài tập như <One piece>, tôi thích đọc sách kinh điển như <Slam dunk> vì vậy tôi mới đọc lại nó. Tôi đang nghĩ đến việc mua tất cả sê ri truyện Dragon Ball (7 viên ngọc rồng). Tôi thực sự thích animes và truyện tranh cũ.
Tôi có thể so sánh bản thân mình với One piece. Tôi nghĩ mình giống “Luffy,” sống như 1 chàng trai và 1 người đàn ông trong cùng thời điểm. Oh yeah, và các fan của tôi thường nói trông tôi giống Whang Bo Rayong trong <Audition>
Nếu có cơ hội tôi sẽ thử tham gia diễn xuất nhưng tôi không tự tin. Tôi nghĩ độ dày của giọng nói là điều quan trọng với một diễn viên nhưng tôi lại có giọng mỏng. Tôi cảm thấy khó xử khi diễn xuất, nhưng tôi làm việc đó trong các MV rất tốt vì chúng không có nhiều câu đối thoại haha
Tôi muốn thử những điều mới trong ngành thời trang nhưng tôi phải cẩn trọng khi nói những điều này vì có nhiều người đã ở trong lĩnh vực này một thời gian dài. Tôi muốn nhận được sự giúp đỡ từ họ & giúp họ và thay đổi bản thân. Tất cả những điều tôi có thể cho các bạn biết bây giờ là tôi đang có dự định mở công ty thời trang.
Kể từ lúc tôi thích Vitamin Water so much, tôi nói có ngay lập tức. Khi tôi đến New York thời gian dài trước đó, lần đầu tiên tôi phát hiện Vitamin water. Tôi bị thu hút bởi sự mới lạ của nó, không giống quần áo hay giày dép nhưng đó là một thương hiệu của lối sống. Là điều gì đó tôi thích.
Tôi bị thu hút khi mình có thể tự thiết kế nhãn hiệu thậm chí còn tạo ra hương vị riêng của mình.
Tôi nghĩ mọi người phát hiện ra những từ như “Global, Unique, Stylish, Trendy, and Creative” trong tôi. Tôi luôn muốn thể hiện những đặc tính này. Không có vấn đề khi tôi đang làm gì hay tôi đang ở đâu, tôi muốn mọi người nói rằng “Nếu là GD, tôi chắc chắn có thể tin tưởng cậu ấy”
Năng lượng đối với tôi không nhất thiết phải là tích cực và tươi sáng. Mọi người sẽ có thể cảm giác đc những điều tôi cảm nhận khi tôi viết ra chúng. Tôi nghĩ âm nhạc làm lan tỏa một số loại năng lượng trong con người. Khi tập trung làm cái gì đó, năng lượng được tập hợp & và đó là cách nó chạm vào người khác. Giờ tôi là nhà sản xuất nhưng lại thấy mình giống người làm giải trí. Tôi bận rộn với bản thân mình và với Big Bang. Nếu tôi là một nhà sản xuất, nó sẽ là điều xảy ra sau khi tôi có thời gian. Giờ tôi mới chỉ đang học hỏi và cảm thấy vui vẻ khi lên sân khấu trình diễn bài hát mình sáng tác.
Tôi muốn làm tốt hơn hơn trong Hip Hop. Tôi muốn làm việc với các thể loại khác nhưng tôi sẽ không đi mà nói rằng mình sẽ tạo ra một con đường nào khác một cách bất ngờ.
Mọi người nói tôi giống Michael Jackson+Lady Gaga hay tôi là người Hàn Quốc Kanye West. Nhưng tôi RẤT áp lực. Tôi nghĩ đó là những lời khen hơi thái quá.
Tôi không muốn nghe “GD giống một người nào đó” nhưng tôi muốn làm việc chăm chỉ để người nào đó được khen “Bạn giống như GD thứ 2 vậy”. Tôi nghĩ mình sẽ trở thành điều gì đó nếu học hỏi nhiều hơn từ những nghệ sĩ khác và tự rèn luyện bản thân vững chắc hơn. Thậm chí nó chỉ là tương lai.
Sự trở lại của BIGBANG tất cả phụ thuộc vào tôi haha vì tôi phải đạt được những gì của mình và bắt đầu viết bài hát haha. Thi thoảng tôi thấy đau đầu. BB có dome tour vào tháng 11. Chúng tôi đã thực hiện 6 dome tours, và nghe rằng chúng tôi là những nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên làm điều đó!
Chúng tôi đến Nhật Bản nhiều vì nhận được phản ứng tốt từ họ nhưng chúng tôi phải làm việc chăm chỉ hơn nữa để phục vụ khán giả Hàn Quốc của mình.
Đã gần 7 năm kể từ khi mới ra mắt,  nhưng chúng tôi chỉ có 2 album gốc. còn lại là mini album…


CLick xem bản gốc
Nguồn: @kor_celebrities l Weibo
Dịch: GD vô đối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét