Tag nổi bật




17 tháng 4, 2013

[New] G-Dragon's Star Column phần 3

Nếu muốn xem 2 phần trước click: phần 1 :: phần 2


Xin chào các độc giả! Thật buồn khi đây là phần star column cuối cùng. Vì nó là phần cuối cùng nên tôi sẽ tiết lộ vài bức ảnh hồi nhỏ của mình.



Mẹ nói với rằng “Con thực sự rất thích những nơi này” nhưng tôi lại không thể nhớ điều gì từ những bức ảnh của mình.

Tôi hoạt động như 1 diễn viên nhí từ nhỏ. Bạn có biết các bước phải làm để trở thành một diễn viên nhí?






Khá là xấu hổ nhưng tôi đã xuất hiện trong chương trình thiếu nhi “Kiss kiss kiss” và cũng đến với học viện diễn xuất.

Mẹ tôi nói ‘Jiyong chỉ tập trung vào âm nhạc, thời trang và những thứ mình thích nên thằng bé có vẻ thật sự không nhớ nhiều về tuổi thơ của mình.”


Tôi là út trong nhà nên lớn lên dưới sự yêu thương nhiều hơn. Và tôi biết việc làm cho bố mẹ tự hào là hạnh phúc như thế nào.

Tôi là người bạn tốt với cả gia đình trong thời gian dài. Mẹ, bố, chị gái và tôi như những người bạn thân của nhau.

Năm 13 tuổi tôi hay viết lời bài hát và bắt đầu sáng tác từ những năm 16~17 tuổi.

Tôi nghĩ khi bắt đầu viết lời bài hát là năm học lớp 4. Từ sau đó tôi bắt chước mấy bài rap nước ngoài trong lúc viết lời. Tôi viết rap cho các bài nhạc pop, sáng tác lời nữa.

Đồ ăn tôi ưa thích nhất là đồ mẹ nấu ở nhà.

Sau thời gian dài sống tập thể trong thời gian quảng bá của Big Bang, tôi lại trở về sống cùng gia đình. Từ khi còn bé việc tôi luyện tập ở YG và về nhà và ngủ và lại luyện tập, luôn lặp đi lặp lại.

Một ngày tôi cảm thấy thực sự nhớ gia đình mình. Và khi trở về tôi biết được việc ở chung với gia đình là hạnh phúc đến thế nào.

Khi tôi làm việc cho album của mình, tôi thường ở lại phòng thu và may mắn nhà ăn của YG luôn có đồ ăn ngon gần giống những món mẹ tôi nấu ở nhà và tôi vẫn về nhà để ăn nếu có đủ thời gian.




Lần đầu tiên gặp Sajangnim YG (Yang Hyun Suk) 10 năm trước ông nghiêm khắc hơn và luôn tiết kiệm lời khen ngợi.

Nếu thân với YG sẽ thấy ông ấy rất vui tính. Ông thích chêu đùa mọi người xung quanh. Không những YG đã tạo môi trường tốt hơn những nơi khác, ông ấy còn cho tôi những lời khuyên với tư cách 2 người đàn ông.




Khi đã 20 tuổi, tôi thi thoảng uống với YG Sajangnim và bây giờ chúng tôi thân nhau như hyung-dongsaeng (anh em đó).

Tôi nghĩ Seungri và Daesung vẫn thấy sợ YG Sajangnim.

Tôi thích chương trình “Infinity Challenge”, tôi theo dõi tất cả các tập của nó trong 7~8 năm. Tôi nói với YG rằng tôi muốn tham gia Infinity Challenge, và mới đây tôi đã tham gia nó. Tôi là fan bự của show. Các Hyung thành viên Thanks Infinity Challenge cũng quý tôi.

Đây là chương trình tôi thấy yêu thích vì tôi đã xem nó lâu rồi. Sẽ khó có thể cảm thấy thú vụ nếu chỉ xem có 1 - 2  lần. Nhưng sau khi biết được tính cách mỗi thành viên, tôi sẽ thích xem hơn. Tôi sẽ xem như xem các anh đang chơi trò chơi thật sự. Nếu không có chương trình Infinity Challenge tôi sẽ không mong đợi ngày thứ 7 ^^.


Sasaeng fans, tôi lo các bạn sẽ bị tổn thương. Tôi chưa thực sự có sasaeng fan nhưng hình như gần đây đã xuất hiện rồi…

Vấn đề về saseng fans chưa từng nghiêm trọng với tôi. Ban đầu tôi không biết từ 'Saseng fan' (fan cuồng, bám riết thần tượng kể cả rình mò nhà ở) mang nghĩa gì. Tôi tra nó trên internet. Và nghĩ luôn có fan hành động như thế.. và tôi nhận ra mình có vài saseng fans.. đặc biệt khi thực hiện concert của mình.

Ở nước ngoài sau khi chúng tôi (Big Bang) thực hiện concert, vì họ (fan) chưa thực sự có cơ hội nhìn thấy chúng tôi, nên họ bám theo chúng tôi rất nhiều.

Tôi biết đó là xuất phát từ tình yêu thôi nhưng thực sự tôi thấy lo lắng việc xảy ra tai nạn xe hay điều gì khác. Có rất nhiều khoảnh khắc nguy hiểm. Từ khi nó trở nên nguy hiểm tới fan và những người lái xe, tôi nghĩ việc fan tự kiểm soát chính mình sẽ tốt hơn.

Thậm chí sau concert này, nhiều lúc suýt xảy ra tai nạn nghiêm trọng và điều đó rất đáng sợ.

Và tất nhiên, tôi đã có những người hâm mộ tuyệt vời, họ rặng vòng hoa và bao gạo cho chiến dịch từ thiện của, điều này khiến tôi rất tự hào và hạnh phúc.


Tôi luôn cảm thấy biết ơn mỗi khi nhìn vào người hâm mộ và tự nhắc mình phải chăm chỉ hơn.

Cảm ơn các bạn đã đọc những dòng entry này!! Tôi sẽ cố gắng trở nên tốt hơn. Hẹn gặp lại ^^





V trans: GD vô đối
Source : Naver Translation

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét