Tag nổi bật




9 tháng 4, 2013

[News] G-DRAGON STAR COLUMN: [PART 1]



Xin chào! Các độc giả của Star column, Tôi là G-Dragon. Trong chuyến lưu diễn thế giới của Big Bang, tôi đã viết về những câu chuyện ở sau sân khấu với các thành viên của BIGBANG, nhưng bây giờ tôi đang một mình. Tuy nhiên tôi không cô đơn vì Big Bang sẽ luôn luôn là một. Họ sẽ luôn luôn là những cộng sự đáng tin cậy của tôi,là những người bạn, và là những người luôn ủng hộ tôi

Tôi sẽ làm hết sức mình cho chuyến lưu diễn solo của mình. Và trong bài viết này, tôi sẽ nói về mối quan hệ của tôi với YG sajangnim, người luôn luôn chăm sóc tôi giống như anh trai của tôi, nói về cuộc sống hàng ngày và sở thích, và giấc mơ của tôi. Hi vọng mọi người sẽ có hứng thú và đọc nó nhé^ ^


Kể từ khi tôi còn nhỏ, tôi không bao giờ có bất kỳ nỗi sợ hãi và căng thẳng về việc đứng trên sân khấu. Big Bang biểu diễn ở các buổi concert nhiều hơn là tham gia các chương trình truyền hình vì vậy chúng tôi không cần phải lo sợ khi đúng trên sân khấu ,chúng tôi đã quá quen với việc này rôi.Chúng tôi đã học được rất nhiều kinh nghiệm trong những chuyến world tour của chúng tôi. Vì vậy tôi cảm thấy chẳng có gì khác biệt so với solo world tour cả. Nhưng khi vươn ra khỏi Hàn Quốc để thực hiện world tour , thì chắc chắn cũng sẽ có những khó khăn nhất định. Nhưng khi suy nghĩ về chuyện có những nghệ sĩ khác không thể thực hiện world tour thì tôi lại cảm thấy biết ơn những sự thử thách khó khăn này. Và BIGBANG chỉ mới thực hiện chuyến world tour cách đây không lâu nên mọi chuyện gần đây đều đang diễn ra rất tốt
Tất nhiên là sức khỏe của chúng tôi cũng cảm thấy mệt mỏi nhưng chúng tôi gọi đây là “Stage addiction- nghiện sân khấu”. Ngay cả khi bạn đang mệt mỏi, bạn sẽ có được tràn đầy năng lượng trên sân khấu. Vì sẽ có rất nhiều khán giả đang nhìn tôi. Nó cũng giống như khi chụp ảnh hoặc quay MV. Khi có quá nhiều nhân viên đang làm việc cho tôi, tôi không muốn làm phiên mọi người chỉ vì tình trạng xấu của tôi.
Trên thực tế khi tôi đang tràn đầy năng lượng và khi tôi được truyền năng lượng từ đội ngũ nhân viên hoặc người hâm mộ, thì buổi chụp ảnh hoặc một buổi concert sẽ diễn ra tốt đẹp nhưng khi tôi thiếu năng lượng hay cảm thấy mệt mỏi, thì tôi cảm thấy tôi không thể làm cho sân khấu trở nên hoàn hảo. Nhưng không có vấn đề gì, tôi luôn tràn đầy năng lượng khi tôi đi trên sân khấu. Ngay cả khi tôi cảm thấy bị bệnh,nhưng khi tôi có năng lượng thì mọi chuyện cũng diên ra tốt đẹp, có khi là tốt hơn những gì tôi ngĩ nữa. Tôi nghĩ đây là điều những ca sĩ khác khi đứng trên sân khấu cũng cảm thấy điều này
Trong suốt chuyến world tour của chúng tôi, khi có thời gian thì tôi thích đi mua sắm. Đặc biệt là mua quần áo và vì mỗi quốc gia tôi đến đều những nền văn hóa rất độc đáo vì vậy tôi thích đi xung quanh và ngắm nhìn những con đường thời trang lớn tại các quốc gia đó
Khi tôi thực sự mệt mỏi sau buổi biểu diễn, cách của tôi để khôi phục lại bản thân mình là để có đi tắm và xem phim điện ảnh và những bộ phim truyền hình, không nói gì và không cử động trong vòng 10 đến 15 phút. Đó là thời gian của tôi chữa bệnh. Tôi có thể nhận rất nhiều nguồn cảm hứng từ những bộ phim. Vài ngày trước, tôi đã xem bộ phim "New World" Tôi đã gặp nam diễn viên chính Hwang Jung Min hyung tại Lễ trao giải MAMA và chúng tôi trao đổi số nhưng chúng tôi không thể liên lạc với nhau thường xuyên. Huyng mời tôi xem trước bộ phim của mình, nhưng Tôi đã xem nó ở các rạp chiếu phim do lịch trình của tôi và tôi thực sự thích nó. Vì vậy, trong thời gian diễn ra concert solo ,tôi đã mời Hwang Jung Min sunbae đến xem concert của tôi và tôi rất vui khi nghe rằng anh rất thích nó. Tôi không thực sự cảm thấy thu hút bởi những người trông cool và bình thường. Tôi có thể nói điều này không ? Tôi cảm thấy thu hút bởi tính cách giống như gọi là gangster. Tôi nghĩ rằng có một cái gì đó lạ trong tôi. Trên sân khấu, tôi có như những biểu lộ và cử chỉ giống như gangster mà trước đây tôi không nhận thấy . Ngay cả khi tôi xem phim, tôi thích những kẻ xấu và thích thưởng thức những câu chuyện mà nhân vật trong phim rất sống động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét