Tag nổi bật




13 tháng 4, 2013

[New] G-Dragon's Star Column phần 2



GD thường được gọi là hiện tượng thời trang. Người hâm mộ trong concert có thể vừa thưởng thức âm nhạc đồng thời được chiêm ngưỡng show thời trang của anh.

GD sẽ chia sẻ về phong cách ăn mặc cùng sở thích của mình đến thăm thú các nhà hàng.  Món ăn ưa thích của anh là Sushi.

Thời trang là con đường thể hiện bản thân. Giống như âm nhạc, nó là cách tôi bày tỏ cảm xúc mình cảm nhận được mỗi ngày. Khi còn nhỏ tôi thích mặc đồ độc vì vậy mẹ may quần áo và giúp tôi thể hiện phong cách riêng của mình. Tôi không thích hay có một nhãn hiệu nào. Tôi chỉ chọn những đồ khiến tôi nghĩ ‘Tôi muốn mặc nó’ khi mới nhìn vào.

Tôi thường nghĩ dùng đồ hiệu là tốt hơn nhưng giờ tôi chỉ mua những thứ tôi cho là đẹp, không quan trọng giá cả. Tôi không tự tạo ra quần áo nhưng khi muốn thiết kế tôi sẽ nói với stylist của mình, chị ấy làm việc đó rất giỏi. Thi thoảng tôi gán tên mình vào quần áo và làm nhiều việc khác nữa trong khâu thiết kế.





Hồi bé tôi rất thích vẽ so I explain my design by drawing as well. Thực sự tôi không biết cái gì sẽ “mặc đẹp” mà tôi nghĩ điều quan trọng rằng nó phải phù hợp với bạn là tốt nhất. Bạn phải lựa chọn quần áo phù hợp với địa điểm và thời tiết. Nếu chọn đúng, trông sẽ rất thời trang.

Tôi nghĩ muốn ăn diện đẹp đầu tiên bạn phải có sự tự tin. Và thử nhiều phong cách khác nhau để tìm ra cái hợp với mình.




Nhiều người trong công ty tôi thích làm dãn những chiếc quần và chúng có thể trông xấu đi nhưng nếu làm nhiều lần, bạn sẽ thấy tự tin. Body mỗi người đều không giống nhau. Việc thử với nhiều thứ hơn sẽ giúp bạn tìm được phong cách phù hợp với mình nhất.

Từ khi cảm thấy yêu thích thời trang, năm nào tôi cũng đến Tuần lễ thời trang Paris. Tôi sẽ tiếp tục đi nếu có thể. Tôi sẵn sàng đồng ý tất cả những lời mời đến dự tuần lễ thời trang và các sự kiện thời trang lớn tại Paris. Nhưng tôi vẫn chưa chắc rằng mình sẽ làm việc chuyên nghiệp với thời trang. Tôi biết rằng rất khó thành công trong thể loại này.



Cũng giống như cách tôi dành cuộc đời cho âm nhạc, tôi có hiểu được cuộc đấu tranh của những người hiến dâng cuộc đời cho thời trang.

Tôi thích đi thưởng thức những món ngon. Gần đây tôi ăn rất nhiều sushi. Bất cứ khi nào rảnh tôi lại tìm kiếm địa điểm có sushi ngon. Tôi sẽ rất vui nếu được thấy tất cả những nhà hàng sushi ngon ở Nhật Bản thậm chí là Hàn Quốc.

Tôi ăn nhiều sushi đến nỗi có thể viết nguyên bài cảm tưởng về sushi. Thành phần của nó luôn thay đổi vì vậy tôi không bao giờ thấy ngán. Có 3 địa điểm sushi ở Seoul tôi thường đi và tôi đánh giá chúng dựa vào không khí, nguồn sushi, và sự tươi của nó.





Tôi thường ăn sushi ở các bar. Sẽ thật thú vị nếu đề nghị đầu bếp nấu từng món sushi và tôi thích xem họ chế biến nó. Lí do khi tôi bắt đầu thấy thích sushi là tiêu chuẩn của tôi trong việc chọn đồ ăn, chúng phải ‘đẹp’ và sushi rất beautiful.

Giống như quần áo vậy, tôi thích món ăn trông đẹp mắt. Vẻ đẹp là tiêu chuẩn rất quan trọng đối với tôi.
Trong phần Star Column tiếp theo, hình ảnh ấu thơ cực dễ thương của GD sẽ lần đầu tiên được tiết lộ! Hãy chờ đợi nó nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét