Tag nổi bật




12 tháng 12, 2012

[New] Nói về G-Dragon trên trang web Spickmich.de của Đức


Bài luận của học sinh: G-Dragon - thần tượng đa tài.

Nếu lễ trao giải MAMA đã chứng minh được điều gì, thì đó chính là tài năng chưa từng có của một ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất và người mẫu G-Dragon. Tại giải thưởng âm nhạc quốc gia, anh rất được coi trọng như là "rapper solo giỏi nhất" hay "tài năng đỉnh nhất của YG" - mà đó còn chưa đề cập đến nhóm nhạc anh cùng tham gia Big Bang!

G-Dragon gần như tự sáng tác tất cả các ca khúc và quan tâm đến các vấn đề khác của Big Bang, cũng như các ban nhạc khác cùng công ty mình - và bạn có thể nhìn thấy tất cả họ đứng đầu trên các bảng xếp hạng K-pop. Ngay cả các diễn viên trong Glee cũng đã bị ảnh hưởng bởi sự thành công của G-Dragon - bao gồm gặp gỡ Big Bang và nhảy trên nền bài hát Fantastic Baby. Harry Shum Jr. và Kevin McHale ( Mike Chang và Artie, diễn viên của Glee) cũng đã đến một trong các buổi concert của “Big Bang Galaxy Tour”

Ngoài ra, G-Dragon cũng đã bắt đầu chiến dịch quảng bá cho album One Of The Kind. Các ca khúc Crayon, và One Of The Kind là những bài hát nổi tiếng nhất trong album lần này. Without You là đã được G-Dragon song ca cùng một thực tập sinh nữ khác trong cùng công ty.

Sau khi mở cửa một khu nghỉ dưỡng và có thêm hình xăm Dragonball Z (tổng cộng anh đã có 9 hình xăm), chúng ta lại càng thêm tò mò về những việc anh ấy sẽ làm tiếp theo, mà album tiếng Nhật của Big Bang cũng là một trong số đó. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét