Tag nổi bật




24 tháng 4, 2012

[New] MTV K: "Không thể bỏ qua những sản phẩm này: 10 bài hát CM hấp dẫn"


Có phải video âm nhạc bạn đang xem có một sức ảnh hưởng không ngờ đến lượng xem của những thương hiệu nổi tiếng? 




Có phải tai nghe của bạn nhắc nhở bạn rằng bạn đã không mua những sản phẩm mới mà tất cả mọi người đang nói về? Nếu vậy, có một cơ hội tốt đó là những bài hát CN, một bài hát quảng cáo cho một sản phẩm hay dịch vụ. Các công ty ở Hàn Quốc đưa sự phổ biến của những 'thần tượng' để sử dụng và thuê họ quảng bá sản phẩm cho họ. Chúng tôi đã thu thập được 10 trong số những sản phẩm yêu thích trong một cuộc triển lãm sản phẩm nhỏ! Cảnh báo: hãy cố gắng không dành tất cả số tiền của bạn cho sản phẩm của thần tượng bạn yêu thích - tiết kiệm một chút cho những thứ họ sẽ quảng cáo vào năm tới.

Sử dụng gương mặt và tiếng nói nổi tiếng để quảng bá một sản phẩm là một bước đi thiên tài và thêm những thần tượng vào công thức tạo ra những cơn bão hoàn hảo đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc, mà tất cả mọi người sẽ nghe, thần tượng là hình tượng mà người hâm mộ tìm đến nguồn cảm hứng thời trang và lối sống, và một sản phẩm đã đi vào tâm trí của toàn bộ những khách hàng mục tiêu.


2. Big Bang and 2NE1 for LG Lollipop — “Lollipop”



Tôi không nghĩ rằng đó là màu duy nhất không xuất hiện trong tủ quần áo của Big Bang hay 2NE1. "Lollipop" là xuất hiện đầu tiên của 2NE1! Big Bang sau này phát hành "Lollipop 2."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét