Tag nổi bật




24 tháng 4, 2012

[New] Big Bang trên trang âm nhạc ‘Linea Musica’ của Ý


BIGBANG: Một vụ nổ đầy năng lượng và Phong cách Pop Hàn Quốc!
BIGBANG! Nhóm nhạc gồm G-Dragon, Taeyang, TOP, Daesung và Seungri. Thành lập vào năm 2006, nhóm đã nỗ lực tạo nên sự khác biệt trong nền âm nhạc Hàn Quốc từ khi nhóm mới bắt đầu, sáng tác ca khúc, giai điệu, phong cách và nét quyến rũ đã chiếm được sự chú ý của nhiều fan ở châu Âu.

Các hit đình đám thành công nhất của nhóm ‘Last Farewell’ và ‘Sunset Glow’ đã leo lên các vị trí xếp hạng cao nhất của Hàn cũng như ‘Tonight’ nằm trong Top 10 trên iTunes Mĩ.

Danh tiếng của nhóm cũng lan rộng sang Nhật Bản nơi nhóm giành được nhiều giải thưởng: 5 giải ‘Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất’ bao gồm giải ‘Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất’ tại lễ trao giải Japan Golden Disk (Đĩa Vàng) và tại lễ trao giải MTV Japan 2010 Music Video nhóm đăng quang với giải ‘Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất’ và ‘Pop Video xuất sắc nhất’.

Tại lễ trao giải MTV EMA 2011 (giải MTV châu Âu), nhóm đại diện cho châu Á chiến thắng danh hiệu ‘Nghệ sĩ ảnh hưởng toàn cầu nhất’.

Sau thời gian nghỉ ngơi, BIGBANG đã quay trở lại với album mới “ALIVE” được phát hành vào tháng 2/2012. Nhóm sẽ tổ chức ‘BIGBANG ALIVE TOUR 2012’ với các ca khúc hit đình đám nhất quanh châu Á, Bắc Mĩ, Nam Mĩ và châu Âu.

Video ‘Blue’ gần đây đã được phát sóng tại Ý và hiện tại nhóm đang ứng cử giải Best Fan’ tại TRL Awards 2012 của Ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét