Tag nổi bật




26 tháng 4, 2012

[New] Kiểu tóc của G-Dragon tạo cho anh ấy 1 tính cách mới


Gần đây, 1 trang cộng đồng đã upload 1 series ảnh với tựa đề “G-Dragon ăn mỳ Ramen trong khi vuốt tóc ra phía sau” . Những tấm hình từ chương trình nổi tiếng của Nhật Shabekuri 007 trên Nihon TV vào ngày 23 tháng 4. Trên show. BIGBANG xuất hiện cùng với 1 phiên dịch viên, nhưng họ đã xoay sở tiếng Nhật mà không cần sự trợ giúp của phiên dịch viên.
Gần cuối tập, ekip sản xuất đã đãi nhóm món mỳ Ramen từ 1 nhà hàng nổi tiếng ở Tokyo, và GD ăn trong khi giữ tóc ra phía sau hay là che miệng khi anh ấy nói.

Cư dân mạng đã để lại comment như “
GD đột nhiên như 1 người phụ nữ ! Trông anh ấy còn dịu dàng hơn 1 cô gái. Thật là hài hước và dễ thương” & “Seungri nói giống 1 người bản địa quá".
Seungri, thành viên nói tiếng Nhật trôi chảy nhất, đã trả lời những câu bằng tiếng Nhật và cũng chọc cười khiến các MC ngạc nhiên. Thậm chí anh ấy còn rất thành công khi thể hiện sự dí dỏm bằng tiếng Nhật, cái mà anh đã được dạy bởi những MC  ngày hôm đó, làm cho khán giả bật cười.

Tại show, nhóm nhạc cũng đã nhảy 1 điệu nhảy vui nhộn Fantastic Baby với những khách mời, những bước di chuyển của Taeyang & TOP thể hiện beat-boxing.

Từ ngày 17-18 BIGBANG sẽ bắt đầu BIG BANG Alive Tour 2012 in Japan tại Aichi, và sẽ tiếp tục tại Yokohama Arena, Osaka Castle, Saitama’s Super Arena & Fukuoka’s Marine Messe trước 130,000 fan hâm mộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét