Tag nổi bật




26 tháng 4, 2012

[New] Big Bang đạt nhiều kỷ lục sau khi họ kết thúc hoạt động quảng bá “Alive”


Big Bang sẽ kết thúc những hoạt động quảng bá “Alive” trong tuần này với màn biểu diễn cuối cùng tại “Inkigayo” của SBS ngày 29 tháng 04. Sau đó, Big Bang sẽ đến Nhật Bản để thực hiện chuyến lưu diễn tại đây.


Đợt quảng bá “Alive” của Big Bang đặc biệt có ý nghĩa vì nó là sự trở lại đầu tiên của nhóm sau khi trải qua nhiều biến cố trong năm qua. Dù vậy, điều này đã tạo nên rất nhiều kỷ lục, trở thành một trong những album đáng nhớ nhất của Big Bang.
Ngay sau khi phát hành album vào tháng 03, toàn bộ 7 ca khúc trong “Alive” đều thống trị hầu hết các bảng xếp hạng trực tuyến. “Fantastic Baby” là một ví dụ điển hình, vẫn còn nằm trong top 10 của các bảng xếp hạng âm nhạc, ngay cả khi nó đã được phát hành cách đây 2 tháng. Album của họ cũng đã bán được 270,000 ấn bản, trở thành album được bán ra nhiều nhất năm tính đến thời điểm này.
Ngoài ra, cả 3 MV từ album này “Blue”, “Fantastic Baby” và “Bad Boy” đều đạt ngưỡng hơn 50 triệu lượt xem. Tổng số lượt xem gây ấn tượng mạnh dù họ chỉ phát hành album chưa đầy hai tháng.
Album “Alive” cũng có nhiều bước tiến vượt bật tại các thị trường nước ngoài, dù họ không thực hiện bất kỳ hoạt động quảng bá nào ở nước ngoài. Là album đầu tiên của Hàn Quốc nằm trong top 200 Billboard, đạt vị trí thứ #150. Album cũng được đặt ở ngay đầu trang web chính thức của Grammy Awards, cho thấy sức ảnh hưởng của Big Bang trên khắp thế giới ngày càng gia tăng.
Trong khi đó, Big Bang sẽ tổ chức Arena Tour tại Nhật Bản, gồm 5 thành phố lớn với 13 concert, dự kiến sẽ có 150,000 người hâm mộ tham dự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét