Tag nổi bật




20 tháng 4, 2012

[New] ‘Go Show’ Go Hyun Jung Show cuối cùng đã được gặp được Big Bang


Gần đây, Big Bang đã tham gia ghi hình cho chương trình trò chuyện mới của đài SBS 'Go Show', để lộ những mặt tiềm ẩn của họ và cùng chia sẻ những quan điểm và câu chuyện trung thực của mình. Khi Big Bang tham dự với tư cách khách mời trong show, mong muốn "được gặp một nhóm nhạc thần tượng" bấy lâu nay của Go Hyunjung cuối cùng đã trở thành sự thật, gây nhiều sự quan tâm nóng của cư dân mạng.

Chủ đề của tập phát sóng ngày hôm đó là "Người với sức mạnh (siêu nhiên)" và mỗi thành viên Big Bang cùng tiết lộ một "sức mạnh" mà họ chưa bao giờ tiết lộ cho tới nay.


Ngay sau khi buổi ghi hình bắt đầu, TOP đã ngồi lên đùi Go Hyunjung và khiến cô choáng váng khi lôi cuốn cô bằng nét quyến rũ của mình. Anh cũng chia sẻ một câu chuyện trong tập này khi anh đã gây bối rối cho một diễn viên đồng nghiệp bằng ánh mắt mạnh mẽ của mình. Cuối cùng, anh kết thúc câu chuyện bằng một cuộc thi đấu mắt với Go Hyunjung.

G-Dragon, người mang lại cho thế giới vô số những bài hát nổi tiếng, đã khiến tất cả các MC trong chương trình tan chảy vì ghen tị với kĩ năng sáng tác nhạc đáng ngạc nhiên anh. G-Dragon cũng đã gây ra một tràng cười với lời nhận xét gây sốc đáp lại một trong những MC khác của ‘Go Show’, Jung Hyung Don, người luôn đùa nghịch chỉ ra và phê bình gu thời trang của G-Dragon một cách hài hước.


Ngoài ra, Daesung, bậc tiền bối trong các chương trình truyền hình, đã nhận được lời khen ngợi từ tất cả các MC khác khi anh khôn ngoan cảnh báo cho Go Hyunjung về tất cả những đặc quyền của việc tham gia các chương trình tạp kĩ. Anh cũng thêm vào và thay đổi "Cách rửa mặt Go Hyunjung" (Go Hyunjung nổi tiếng với cách rửa mặt để có làn da hoàn hảo) thành "Cách rửa mặt Daesung", được công nhận là "Mĩ nam có làn da hoàn hảo".

Mặt khác, để diễn một vở kịch ngắn với Go Hyunjung, Seung Ri đã đưa ra kịch bản đặc biệt mà chính anh đã đích thân chuẩn bị trước khi thu âm. Là một trong những đại diện cao nhất của giới thần tượng, anh đã tự mình chứng tỏ là một trong những 'thần tượng giải trí' vĩ đại nhất cùng với cách diễn xuất này.


Tae Yang, người nổi tiếng có một trong những kĩ năng vũ đạo xuất sắc nhất cả Đại Hàn Dân Quốc, đã đẩy tâm trạng và bầu không khí lên cao với một điệu nhảy độc đáo mà chỉ rút ra từ chính anh.

Cuộc gặp gỡ giữa Big Bang và Go Hyunjung sẽ được phát sóng vào ngày 20 lúc 23:05 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét