Tag nổi bật




20 tháng 4, 2012

[New] Big Bang xếp thứ 1 trên bxh “Music Meter” của MTV


MTV Music Meter là gì?
MTV Music Meter là một trải nghiệm khám phá âm nhạc. Cánh cửa vào của chúng tôi sẽ mở ra danh sách hàng ngày top 100 nghệ sĩ dẫn đầu xu hướng hiện nay.
Bảng xếp hạng được xác định như thế nào?
Việc xếp hạng được xác định bởi lượng buzz realtime qua mạng internet. Chúng tôi dựa vào các tweet và những mạng xã hội khác,các bài viết blog, bài báo, stream và lượng mua hàng của hơn 1 triệu nghệ sĩ. Sau đó, mỗi ngày chúng tôi sẽ cho các bạn thấy top 100 nghệ sĩ đang có xu hướng nổi lên trong các hạng mục này.

Tôi có thể làm gì trên MTV Music Meter?
Chúng tôi cung cấp truy cập đến hơn 1 triệu nghệ sĩ. Top 100 là một điểm khởi đầu tuyệt vời – hãy nhấp chuột vào bất kỳ “thẻ nghệ sĩ" nào để có được một cái nhìn sơ bộ về nghệ sĩ đó. Nếu bạn thích nghệ sĩ nào, hãy chia sẻ chúng, sau đó cho vào phần yêu thích để có thể truy cập nhanh trên cùng một trình duyệt, hoặc nhấn nút “similar” để có được những trải nghiệm khám phá tương tự với nhiều hơn những nghệ sĩ mà bạn có thể sẽyêu thích.

Bạn cũng có thể tìm kiếm bất kỳ ai trong hơn 1 triệu nghệ sĩ. Điều này rất tuyệt cho việc có cái nhìn sơ bộ về một ban nhạc mà bạn chỉ nghe nói nhưng muốn tìm hiểu thêm về họ, hoặc cho việc tìm kiếm các nghệ sĩ tương tự như những ban nhạc bạn đã biết và yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét