Tag nổi bật




14 tháng 3, 2012

New] Subin của Dal Shabet bày tỏ cảm xúc của mình đối với G-Dragon


Trong quá trình ghi hình “The Chair Korea Season 2” của KBS JOY gần đây, Subin của Dal Shabet đã bày tỏ cảm xúc của mình đối với G-Dragon. Trong một tập trước đây của "Strong Heart" Subin đã nói về việc xuất hiện trong video âm nhạc của TaeYang, "I Need a Girl". Trong MV, cô tựa lên vai G-Dragon, gây nhiều xôn xao trong cộng đồng mạng, những người rất tò mò về mối quan hệ của họ.

Trong đoạn OX Talk của “The Chair Korea Season 2”, khi MC Shin Dong Yup hỏi, Subin trả lời không do dự, "
Nếu G-Dragon hỏi tôi, trái tim tôi sẽ bị lỗi nhịp". Trong một đoạn khác cô cũng nói "Tôi đã ghen tị với các nhóm nhạc nữ khác" và "Khi còn là một người mẫu tôi kiếm được nhiều tiền hơn bây giờ."



Xem thêm về  Subin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét