Tag nổi bật




14 tháng 3, 2012

[New] BIGBANG sẽ tiến hành quảng bá đồng thời ở Nhật Bản và Hàn Quốc


Sáng ngày 13/3, một nhân viên của YGE có cuộc gọi với OSEN: Khi BIGBANG trở lại Nhật vào ngày 28/3, nhóm sẽ quảng bá đồng thời ở cả Nhật Bản lẫn Hàn Quốc. BIGBANG sẽ bắt đầu quảng bá tại Nhật vào tuần sau nhưng nhóm cũng đồng thời hoạt động quảng bá ở Nhật, Hàn Quốc và nhiều nước khác.”
BIGBANG sẽ phát hành album tiếng Nhật gồm 9 ca khúc. Tất cả lời bài hát và giai điệu đều được G-Dragon sáng tác.

GD chia sẽ cảm xúc qua một bài báo: Chúng tôi quay lại để tạo nên âm nhạc thật tốt và tập trung nâng cao các màn biểu diễn trên sân khấu. Các thành viên mong đợi để phát huy những màu sắc riêng biệt của mình. Năm ngoái, có nhiều việc đã xảy ra và sau đó chúng tôi đã nhận ra điều quan trọng chính là các fan, sân khấu và âm nhạc. Chúng tôi thật sự biết ơn và xin lỗi đến các fan. Giờ đây, chúng tôi sẽ cố không làm cho họ lo lắng và họ có thể tìm thấy chúng tôi qua các album và concert."

Sau khi phát hành album tiếng Nhật, BIGBANG sẽ bắt đầu tour diễn từ ngày 17/5 tại 5 thành phố của Nhật với sự tham gia của khoảng 130,000 người.

Ngày 31/3, nhóm sẽ tham dự sự kiện Hip Hop “Spring Grove” tại Nhật cùng 2NE1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét