Tag nổi bật




5 tháng 3, 2012

[New] Big Bang: Những ông vua Kpop (040312)


Chào mừng đến với ấn bản đầu tiên của Kings of K-Pop! Tôi nghĩ cái tên của nó đã tự nói lên rồi, đúng chứ? Chỉ có những nhóm K-Pop lớn nhất mới có thể xuất hiện trong những ấn bản này. Ấn bản đầu tiên này sẽ giành để kỉ niệm comeback của BIGBANG.

Những ông vua Kpop. Yeah, chúng ta đều biết và thừa nhận rằng BIGBANG đc coi là 1 trong những nhóm lớn nhất của công nghiệm giải trí. Nhưng vì sao? Vì sao BIGBANG đc gắn với tiêu đề “1 trong những người lãnh đạo” của làn sóng K-Pop? Có gì đặc biệt ở BIGBANG khiến mọi người yêu mến bất cứ khi nào họ phát hành những bài hát hoặc video mới?.

BIGBANG ko giống với bất kì nghệ sĩ nào khác: Mỗi thành viên có vẻ gì đó như cú nhấp nhẹ vào sự thư thái. Họ có những ý tưởng hay, tài lẻ, và sự lãnh đạo của chính mình. Thành viên BIGBANG có thể solo và họ sẽ thành công. Vì sao? Vì mọi người nhận ra họ luôn làm mọi điều tốt nhất. Và the best theo ý tôi là THE BEST (ko ai bằng chứ ko chỉ tốt nhất với họ).


Ko giống hầu hết các nhóm nhạc thần tượng khác, BIGBANG tập trung vào âm nhạc riêng của họ. Họ ko đc biết đến nhiều bởi sự xuất hiện như thế nào mà bởi những kĩ năng như người viết lời, nhà sản xuất, nhạc sĩ, vũ công và ca sĩ. They were not and they're still not like any other idol group. BIGBANG is an artist and they try to reflect that on themselves.

Nhìn xem, khi bạn phân tích 1 thành viên tại 1 thời điểm, bạn thấy đc những cá nhân tuyệt vời của nhóm. Một trong những điều đặc biệt nhất ở BIGBANG là tự tạo ra công việc của mình và họ có 1 đạo diễn phía sau những bài hát thành công đó là G-Dragon.


G-Dragon giống như thiên tài của nhóm nhạc.Sự khao khát thành công của GDragon khiến anh ấy làm việc đến kiệt sức để đạt được kết quả tốt nhất.Bên trong suy nghĩ của GDragon, tồn tài một tài năng đáng kính ngạc trong việc sáng tác bài hát, âm thanh, phong cách,một nhà lãnh đạo bẩm sinh.Anh ấy đã viết rất nhiều bài hát trong sự nghiệp của mình.( Điều đó quả thật khiến bạn tự hỏi bạn đã làm được gì trong cuộc đời bạn.haha), do đó anh ấy được xem như một trong những người viết nhạc trẻ nhất tại Hàn Quốc.

Khi anh ấy làm việc,tinh thần lãnh đạo là tập trung chính của anh ấy , anh ấy biết những điều cần phải làm , anh ấy biết cách đẩy mọi việc tiến xa hơn và công việc như một leader chỉ ra rằng anh ấy chỉ có những mục tiêu phấn đấu trong suy nghĩ: để thể hiện mặt tốt nhất của mỗi người trong nhóm.Anh ấy chắc chắn biết cách làm thể nào đề trở nên hoàn hảo.

Anh ấy và những thành viên chuyển tải đến bạn tài năng thay vì hình ảnh:Những ý tưởng của họ là ưu tiên thứ 1.Sự tự do chọn lựa qua nhưng đổi mới trong âm nhạc của họ và cho thấy BIGBANG chắc chắn là nhóm nhạc bạn tìm kiếm.Họ luôn luôn đi trước một bước so với những gì bạn mong đợi.Họ đi từ những đứa trẻ hip hop và trở thành những người đàn ông trưởng thành với phong cách thời trang tuyệt vời và đó là một lí dó khác nữa mà mọi người yêu .
[IMG]

BIGBANG liên tục thay đổi và trưởng thành: Bạn hãy luôn nghĩ rằng họ sẽ xuất hiện cùng với một điều gì đó lộng lẫy,một điều gì đó một đáo, concept của họ luôn thay đổi, họ có thể từ những người đan ông thu hút, ngôi sao nhac rock đến đông lạnh và “ alive” ( sống xót) và bạn vẫn yêu họ.Vậy điều gì là khác biệt? Đó là vì những người trong số họ không cần và cũng không thể hiện thân hình cơ bắp màu chocolate suốt ngày để chứng tỏ rằng họ có tài năng..
Và tôi không chỉ trích những những nhóm nhạc hiện tại đang khoe cơ thể của họ với người xem, không phải vậy,tôi chỉ nói rằng BIGBANG không cần phải NHƯ VẬY.Những điều gì nữa đã để họ được là những vị vua của KPOP?

[IMG]

Hoạt động nhóm nhỏ và solo:Taeyang, Seungri Gdragon, Daesung đã solo và đạt được thành công.Không giống với phong cách hấp dẫn nhưng trưởng thành của BIGBANG, những hoạt động solo từ những thành viên và nhóm nhỏ GD&TOP, gửi đến một sự kết hợp thuần chất phù hơp sở thích cá nhân của họ.Là R&B, dance-pop, ballads cách họ bổ khuyết cùng với âm nhạc của họ , là chìa khóa dẫn đến sự thành công của họ.Những điều làm người ta thèm khát. (Daesung có những single nhưng chưa phải là một album chính thức).

Mỗi thành viên có vai trò khác nhau trong phương diện riêng của họ: Mỗi một thành viên đã thể hiện những khía cạnh nghề nghiệp khác nhau.Một số có vai trong phim điện anh ( TOP và Seungri), khách mời trong phim và vai trong nhạc kịch (Seungri và Daesung).Mỗi một người trong số họ cho thấy rằng họ không chỉ giỏi trong âm nhạc mà trong cả diễn xuất.


Công ty của họ cung cấp mọi thứ họ cần: Chất liệu tốt nhất để củng cố chất lượng âm nhạc , live shows và video của họ.YGE không hành động keo kiệt khi nhắc đến chi tiêu tiền bạc cho những nghệ sĩ của họ.Mọi thứ phải có chất lượng tốt nhất.Nhựa cứng thay vì card làm bằng giấy, stickers, bàn di chuột, thiết kế lạ mắt,hộp đựng CD đổi mới và bền và khi họ nói bền nghĩa là bạn có thể đánh cuộc họ có kháng cự lại mọi thứ.Một số fan nói rằng bạn thậm chí có thể chiên trừng với vỏ ngoài của Alive ( Đừng thử tại nhà nhé ).
Khi quay một video, BIGBANG luôn cố gắng thử những concept khác nhau , những địa diểm khác nhau, những yếu tố được sử dụng từ những chiếc xe lạ mắt đên quay video với một máy quay đặc biệt và thật sự đắt đỏ..Và khi nó được công bố rộng rãi,chúng ta nói về những quảng cáo truyền hình cho từng thành viên, mặt ngoài xe buýt và thậm chí trong cả tàu điện ngầm


YG chắc hẳn biết rằng BIGBANG không lo sợ khi nói thẳng suy nghĩ của họ : “ Chúng tôi muốn được gọi là những nghệ sĩ thật sự “.Không có gì phải nghi ngờ rằng họ chắc chắn là những nghệ sĩ Hàn Quốc chinh phục thế giới.
Bằng chứng là all –kill mà họ đạt được mỗi khi họ phát hành một bài hát.Giải thưởng họ nhận được tại MTV EMA.Vị trí số 1 họ đạt được khi quảng bá trên “Inkigayo," "Music Bank," và "Music Core," , bình chọn trực tuyến, những yêu cầu liên tục từ nước ngoài , số lần viếng thăm cao nhất trên Youtube mỗi lần phát hành video, hợp tác với nghệ sĩ Mỹ: , DiploLudacris, The Underdogs…. Như vậy đã đủ chưa? 


Thái độ và tài năng của mỗi thành viên khiến họ nhận được tình cảm yêu mến từ người xem: GDragon ở lập trường 1 leader và một thái độ vờ lạnh lùng.Phong cách rap của TOP và tính hài hước châm biếm 4D của anh ấy , hình ảnh của Seungri là một maknae tò mò, đáng yêu và bất cẩn trước mắt các Hyung.Giọng ca ngọt ngào của Taeyang và sự quyến rũ “ mắt cười “ ; giọng ca mạnh mẽ và tính cách quan tâm rất nhiều đến mọi người của Daesung.Mỗi một cá tình khiến họ có được nhiều và hơn nữa những fan hâm mộ khắp mọi nơi.

Được xem như người quyết định trào lưu tại Hàn , BIGBANG thu hút sự chú ý ở mọi nơi họ đến.Nhật , CHâu Âu , Á,Bắc và Nam Mỹ, sự nổi tiếng của BIGBANG là không thể phủ nhận.Tranh cãi , vấn đề ư? Chắc rồi, những cuộc tranh cãi đôi khi tăng thêm sự nổi tiếng của họ.Các cuộc hội đàm báo chí càng nói nhiều về bạn thì bạn càng nổi tiếng, mọi người trên thế giới này đều có rắc rối trong cuộc sống của họ và khi BIGBANG có những loại vấn đề như vậy trong công việc của họ,họ dừng lại nhưng vẫn trong vị trí sẵn sàng và họ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.Và khi bạn hỏi những người hậm mộ về những điều tốt đẹp của BIGBANG họ chỉ trả lời :” Câu hỏi nên là “ Điều gì mà bạn không thích về BIGBANG” và câu trả lời của chúng tôi sẽ là “ Không gì cả”.Không có bất kì điều gì về họ mà chúng tôi không thích .Vì Đó là BIGBANG “


2 nhận xét:

  1. Ai viết bài này thì quả là khâm phục mình cũng là một fan BIGBANG mình cũng có thể hát đk như bigbang và trog vài ngày ra album của BIGBANG thì mình đã hát được bài Blue và bài Bad Boy hihihihi

    Trả lờiXóa
  2. haha thích cái tựa đề ák các oppa lovely quá GDragon n0.1

    Trả lờiXóa