Tag nổi bật




5 tháng 3, 2012

[New] Big Bang khuấy đảo 40.000 người hâm mộ cuồng nhiệt


"Big Bang có nét duyên dáng độc đáo và đặc biệt.Chương trình từ đầu cho đến cuối đều rất ấn tượng .'' _ Đó là lời chia sẻ của Laurieann Gibson ,người chịu trách nhiệm chính cho chuyến lưu diễn thế giới của BigBang .

Tuy đã biết trước Laurieann Gibson là 1 người rất nổi tiếng trong việc tạo nên các buổi diễn rất đặc biệt , nhưng khi xem BigShow 2012 , mọi thứ còn vượt cả tưởng tượng _ '' Đã vượt qua đẳng cấp của 1 nhóm nhạc thần tượng .''


Bước khởi động đánh dấu sự trở lại của BigBang sau 1 năm và bắt đầu cho tour lưu diễn thế giới đã được đánh dấu bằng BigShow tại sân vận động Olympic Seoul trong thời gian 3 ngày , từ 2-4 tháng 3 đã thành công tốt đẹp . Với 3 buổi diễn , thu hút hơn 40.000 fan , tạo nên bầu không khí cực kỳ sôi động và phấn khích . Chứng tỏ , cho dù im hơi lặng tiếng trong năm qua , nhưng BigBang vẫn rất được đón nhận .

BigBang không hề dừng lại ( ý nói họ đã trưởng thành hơn trong âm nhạc ) . BigBang đúng là BIgBang . Một số nhà đánh giá âm nhạc đã nhận xét _ '' Họ đã vượt qua đẳng cấp của 1 nhóm nhạc thần tượng .''



'' BigBang 1 lần nữa TÁI SINH ''

BigBang đã xuất hiện sau khi phá vỡ những tảng băng trên sân khấu trung tâm , cho thấy sức quyến rũ đặc biệt mạnh mẽ của họ , phù hợp với chủ đề ''Alive'' mà họ mới phát hành gần đây , và phát đi thông điệp _ BIgBang đã sống lại và trở về sau thời gian '' ngủ đông ''.


Với sự bùng nổ của mình , BIgBang đã biến toàn bộ sân vận động trở thành 1 câu lạc bộ lớn . Và chứng tỏ năng lực vượt bậc khi liên tục hát và nhảy 26 bài ngoại trừ sự nghỉ ngơi khi thưc hiện 1 đoạn giới thiệu ngắn .

BigBang đã cho thấy sự đa dạng trong âm nhạc khi họ trình diễn lại những bài Hit của nhóm .'Tonight', 'Hands Up, và những bài trong album mới phát hành như ' Fantasic Baby , Bad Boy , Blue . GD& TOP với ' Knock Out , SeungRi với Strong Baby,Tae Yang" Only Look at Me, và Daesung đã trình diễn khả năng tuyệt vời của mình trong bài hát solo 'Wings' .


Người hâm mộ đã nhìn thấy được dấu ấn của BIgBang .Tâm trạng phấn khởi tràn đầy năng lượng của Big Bang đã cho thấy một cái nhìn trưởng thành hơn của nhóm và cả sự khao khát được trình diễn trên sân khấu của họ .

BigBang sẽ mang đến kỳ vọng nhiều hơn thất vọng và lo lắng .

Nhóm chia sẻ : '' Chúng tôi rất phấn khởi được chào đón tất cả các fan ,chúng tô cảm ơn sự ủng hộ và khích lệ của các bạn trong suốt thời gian kh1o khăn vừa qua ..Chúng tôi sẽ là 1 Big Bang mang lại kỳ vọng lớn hơn là thất vọng và lo lắng trong tương lai. "


Người hâm mộ đã đồng thanh 'I Love You''

Buổi biểu diễn lên đến đỉnh điểm cho đến tận bài hát cuối Lies . Một phần ba sân vận động là các fan từ nước ngoài , Trung Quốc, Nhật Bản, Indonesia và cả những màu mắt xanh và tóc vàng . Và khi bài hát kết thúc "Last Farewell" , tất cả mọi người đều đã có 1 khoảng thời gian hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét