Tag nổi bật




28 tháng 2, 2012

[New] Yang Hyun Suk nói về những kế hoạch trong tương lai với Big Bang, 2NE1 và nhóm nhạc mới


Yang Hyun Suk, thành viên của nhóm nhạc Seo Taiji and the Boys huyền thoại during the 1990’s has since reinvented himself as a leader in K-Pop’s global success. 15 năm trước Yang Hyun Suk thành lập YG Entertainment và nó đã trở thành ngôi nhà chung của nhiều ngôi sao K-Pop như Se7en, Big Bang và 2NE1.

Tôi ko phải con của 1 ông chủ lớn, vì vậy tôi bắt đầu khi ko có gì. Ban đầu, tôi sử dụng một ít vốn và YG khi đó chỉ là 1 góc cửa hàng nhỏ, cho đến tận khi tôi khám phá ra Jinusean và 1TYM.” YG Entertainment hiện đã đc coi là 1 trong 3 hãng thu âm hàng đầu Hàn Quốc.

Có rất nhiều thay đổi đến với Yang Hyun Suk từ những ngày đầu. Ông vẫn còn những cảm giác của người mới bắt đầu như tò mò về những điều mới, ông chia sẻ phương châm của mình “Cuộc sống ngày mai sẽ tốt hơn với những điều bạn đã làm đc trong hôm nay.”

Yang Hyun Suk tiết lộ kế hoạch toàn cầu sắp tới dành cho các nghệ sĩ “Big Bang và 2NE1 sẽ tập trung vào việc biểu diễn tại các buổi lễ để tăng sự quảng bá toàn cầu của họ. Thị trường Hoa Kì & Châu Âu phù hợp với 2NE1 & Big Bang hơn. Trong khi đó Se7en sẽ tập trung vào các trương trình quảng bá tại Nhật Bản. Mỗi nghệ sĩ đều có thế mạnh phù hợp với thị trường nội địa cũng như toàn cầu.”

Ông nhận xét về tiềm năng của Kpop “Đây mới chỉ là bắt đầu. Ko ai có thể dự đoán tác động của K-Pop có thể và sẽ như thế nào trên thị trường, tuy nhiên nó ko xuất hiện chỉ để trở thành 1 xu hướng.”

Ông tiếp tục “YG Entertainment tạp ra các chi nhánh tại Mĩ và Châu Âu để quản lí hiệu quả những nỗ lực hướng tới toàn cầu của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty âm nhạc hàng đầu thế giới. Khi làm đc như vậy chúng tôi sẽ cố gắng mang đến những nội dung hấp dẫn nhất và tăng doanh thu cho K-Pop.

Hiện nay đang có gần 40 học viện của YG Entertainment. Điều này đã đc nói đến trc đó, công ty có kế hoạch quảng bá nhóm nhạc nữ và nhóm nhạc nam mới tại thời điểm nào đó trong năm nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét