Tag nổi bật




28 tháng 2, 2012

[New] Album ‘ALIVE’ nhận về hơn 260,000 lượt đặt hàng


Ko những MV ‘Blue‘ đạt hơn 8 triệu lượt xem trên Youtube sau 3 ngày, Big Bang còn nhận đc những cuộc gọi ủng hộ bất tận từ các show, và bây giờ, lượt đặt album ‘ALIVE‘ của họ đã vượt mốc 260,000.

Theo YG Entertainment, 240,000 bản sao của album đã đc đặt tính đến ngày 27 tháng 2, và tthêm vào 20,000 bản sao đc đặt từ nước ngoài, tổng 260,000 bản.

Người xem ko chỉ có nhu cầu cao với album của họ, các chàng trai còn lf khách mời của SBS ‘Healing Camp‘ ngày 20 tháng 2, và sẽ có mặt trên ‘Running Man‘, ‘Strong Heart‘ & ‘Infinite Challenge‘.

Ngoài việc quảng cáo cho các thương hiệu lớn như North Face, Lotte, G Market, Soul by Ludacris, Fubu, Big Bang còn kí kết hợp đồng quay CF cho 2 tổng công ty mới. Hơn nữa họ sẽ thực hiện tour thế giới, qua 25 thành phố và 16 nước. YG tiết lộ “Chúng tôi nhận đc yêu cầu biểu diễn ở Châu Âu, Nam Mĩ, Trung Đông và nhiều hơn nữa, có vẻ như chúng tôi cần mở rộng World Tour này.”

Big Bang sẽ đồng thời quảng bá 6 bài hát trong album, và YG Entertainment đã bắt đầu tung ra các video quảng cáo trên truyền hình để thúc đẩy. Sẽ có 13 quảng cáo thương mại.

Ko còn nghi ngờ gì nữa, comeback của Big Bang sẽ ko chỉ là sự thành công ngoạn mục ngắn ngủi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét