Tag nổi bật




1 tháng 12, 2011

[New] 'Eat Your Kimchi' - phỏng vấn và nhắc đến Big Bang


▶ YG STYLE, [họ] tin rằng họ sẽ nổi tiếng hơn ở Bắc Mĩ... 

Simon và Martina đã chọn BIG BANG và 2NE1, theo YG entertainment cho biết, là những thần tượng sẽ trở nên nổi tiếng ở Bắc Mĩ.

"Chúng tôi đến thăm trường đại học ở Toronto và khi trở về, trở về thành phố quê hương mihf (Toronto, Canada). Chúng tôi không chỉ gặp các fan của mình mà còn gặp các fan Kpop nữa. Khi chúng tôi hỏi 'Bạn thích SNSD?' [họ trả lời] 'YES!!', sau đó 'bạn thích SHINee?' hét lên 'YES!!'. Nhưng khi chúng tôi hỏi 'Bạn thích Big Bang?' mọi người đều hét lên 'KYAA-AH!', và chúng tôi đã rất sốc. Taeyang thực sự nổi tiếng."

Họ tin rằng 'YG style' sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý ở Châu Âu và nước Mĩ, và hài hước đòi kiểm tra lại 'bằng chứng' (?) canh quay chuyến thăm của họ đến Toronto University.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét