Tag nổi bật




1 tháng 12, 2011

[New] Ai là người có thu nhập cao nhất từ các bản quyền âm nhạc?


G Dragon nhóm Big Bang, Yong Jun Hyung của Beast, và nhạc sĩ Jo Young Soo kiếm đc rất nhiều tiền từ các bản quyền?

 Trước đây Yong Jun Hyung tiết lộ rằng anh đã viết rất nhiều và thật khó để xử lí hết. G Dragon cũng được biết đến nhiều về viết và sáng tác bài hát. Thậm chí còn có tin đồn rằng G Dragon lái chiếc Bentley Continental GT đi vòng quanh trong khi Yong Jun Hyung với chiếc M5.
Cả 2 đều đc lên kế hoạch xuất hiện ở “Giải thưởng bản quyền âm nhạc Hàn Quốc” lần đầu tiên diễn ra vào cuối tuần này, ngày 4 tháng 12, 7 giờ tối (5 giờ chiều VNT). Tại hội trường Olympic biểu diễn âm nhạc. Khác với giải thưởng giành cho ca sĩ, giải thưởng này là dành cho các nhạc sĩ.
Công ty bản quyền âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc mang tên “Tổ chức bản quyền âm nhạc Hàn Quốc (Chủ tịch Shin Sang Ho và Eum Juh Hyup)” đã lấy các số liệu không chỉ từ các chương trình tivi phát sóng, mà còn trên các bảng xếp hạng trực tuyến, phòng hát karaoke, cửa hàng bán album, và ..., để tổng hợp doanh thu có đc từ các bản quyền.
Tất nhiên sẽ có cả thể loại ballad, dance, rock, hip hop, OST, và nhạc truyền thống Hàn Quốc như âm nhạc vs nhạc cụ truyền thống hoặc bài hát thiếu nhi. Nó sẽ xết từ những tài khoản có doanh thu cao nhất trong những năm qua.

Trong lễ trao giải sắp tới, sẽ có các ca sĩ cùng các màn biểu diễn như G-Dragon, Jun Hyung của Beast, SHINee, Jung Yup, Cho Shin Sung, Psy, Sul Oon Do, Lee Seung Hwan, Homme, DJ DOC, Park Sang Chul, Baek Ji Young. Famous producers will include Jo Young Soo and Bang Shi Hyuk. 

Giải thưởng lớn nhất sẽ giành cho người viết nhạc có doanh thu cao nhất từ các bản quyền âm nhạc. và cũng sẽ có các giải thưởng khác, như giải đặc biệt, giải âm nhac Hallyu, giải giành cho "lính mới", giải ca sĩ kiêm nhạc sĩ, giải dành cho bài hát chỉnh sửa, ...
Eum Juh Hyup cho biết “Chúng tôi tổng hợp dữ liệu để chọn ra người nhận giải một cách khách quan, việc trao giải sẽ công bằng và không thiên vị 1 chút nào. Hãy thả lỏng và trông chờ nó!”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét