Tag nổi bật




21 tháng 9, 2011

[New] Xếp hạng thần tượng bởi các chuyên gia - Vũ đạo



NOTE: Cuộc thăm dò gồm 3 phần. Những thần tượng xếp hạng 1) theo khả năng thanh nhạc, 2) nhảy và 3) độ ưa nhìn.


Thường thì các nhóm nhạc được xếp hạng dựa trên sự nổi tiếng và người hâm mộ của họ chứ không phải bởi các chuyên gia. Và tại đây 27 biên đạo múa và vũ công đã được yêu cầu lựa chọn nhóm nhạc với những màn trình diễn hay nhất.


Các nhóm nhạc thường sử dụng phần trình diễn của mình để thể hiện quan điểm âm nhạc. Màn biểu diễn kéo dài cũng bài hát và là vũ khí để nhóm nhạc thu hút người hâm mộ về họ.

TOP nhóm nhạc nam

Nhóm nhạc xếp vị trí đầu tiên là Big Bang. Big Bang thu được 8 phiếu trong số 27. Vũ công Jin Jung Woon nhận xét “Hầu hết các nhóm nhạc Comeback với các màn nhảy, âm nhạc, và trang phục theo dự kiến, nhưng một số người đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng nhất và quan tâm hoàn toàn tới chúng. Một trong số đó là Big Bang.”


B2ST dẫn sau với 7 phiếu. 2PM và INFINITE Cùng xếp thứ 3 với 4 phiếu. 

Top nhóm nhạc nữ
2NE1 xếp vị trí đầu tiên với 14 phiếu. Những người vote cho biết “Khả năng nắm bắt không khí sân kháu của họ thật không thể tin được và họ có màu sắc riêng biệt, và tự thể hiện chúng rất tốt.” Jin Jung Woon nhật xét “Tôi thích bởi 2NE1 không tạo những cảm giác thích thú máy móc. Họ tạp sự cảm nhận rằng họ thích hát và nhảy trên sân khấu.”


SNSD, miss A, và After School đều nhận 3 phiếu - đồng xếp vị trí thứ 2. Trưởng nhóm nhảy Real Eyes ca ngời “After School có nhiều màu sắc.”

Cá nhân nam

Trong cuộc bình chọn thành viên nhóm nhạc nam, Tae Yang và G-Dragon của Big Bang lần lượt xếp vị trí 1 - 2. Giảng viên vũ đạo Lee Woo Won cho biết “Tae Yang biết cách nhảy. Cậu ấy đặt cảm xúc trong điệu nhảy.” Vũ công Kim Tae Gyu cũng chọn Taeyang và giải thích “Sự tinh tế của cậu ấy và phối hợp với các vũ công trên sân khấu, và một ‘cảm giác’ không thể bắt chước được là lí do lớn nhất.”


Vũ công Han Ji Hun nhận xét “G-Dragon có phong cách nhận thấy rất rõ ràng của riêng mình.”


Cá nhân nữ
CL của 2NE1 xếp vị trí số 1. Những người chọn cô ca ngợi "2NE1 luôn có những khởi đầu suôn sẻ, bởi họ có CL, CL là người giúp xác định được màu sắc độc đáo của nhóm." 

HyunA củ 4 Minute xếp thứ 2 với 4 phiếu, trong khi Minzy của 2NE1 và Kahi của After School thu được 3 phiếu và đồng xếp 3.


1 nhận xét:

  1. oh oh oh BB và 2ne1 là no1 rồi!! YG vô đối ... hý hý tất nhiên vẫn là I LOVE U GD ohh ^^

    Trả lờiXóa