Tag nổi bật




21 tháng 9, 2011

[New] Lee Moon Sae nói về việc chỉnh sửa "Sunset Glow" của Big Bang




Ca sĩ Lee Moon Sae nói về việc nhóm nam Big Bang làm lại phiên bản “Sunset Glow“ gốc của ông.

Trên chương trình KBS 2TV entertainment phát sóng ngày 20, Lee Moon Sae hát bài hát cổ điển của mình, Và ông kể lại câu chuyện "Sunset Glow" của Big Bang.


“Một hôm Yang Hyun Suk goi tôi và nói, ‘hyung! Big Bang có thể chỉnh sửa lại ‘Sunset Glow’ và hát cho riêng họ, có được không?’, vì vậy tôi chỉ nói vs cậu ấy, ‘Làm thế với tất cả bài hát của tôi!’, và tôi cho phép họ.”“Tôi đã không giúp đỡ họ nhiều,” ông tiếp tục nói. “G-Dragon đặt tên tôi trong đoạn rap dành cho tôi. 


Khi tôi tham gia các sự kiện, thực chất tôi đang hát phiên bản “Sunset Glow” của Big Bang. Đó là cách duy nhất mà tôi có thể tìm lại được tuổi 20!” và bắt đầu vỗ tay, ông nói và khiến mọi người cười lớn.


Trong trường quay, Lee Moon Sae tiếp tục làm mọi người cười với những lời nhận xét dí dỏm của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét