Tag nổi bật




31 tháng 8, 2011

[New] Lời tuyên bố của Park Myung Soo trong Come to Play




Diễn viên hài Park Myung Soo xuất hiện trong MBC Show “Come to Play” ngày 29/8.


Park Myung Soo với các diễn viên hài cùng công ty như Yoo Sang Yeob và Kim Kyung Jin xuất hiện trong Show "Come to Play" của MBC Variety Show “Come to Play” trong tập đặc biệt “Những đứa trẻ ko may mắn của Hong – Park” và 1 lần nữa chứng minh cho sự trung thực quá đáng của mình. (@@)

Trong phần tiếp sau của Show, như 1 phần của góc “Xếp ở vị trí tôi mong muốn” corner, Ông đc hỏi về 3 nhân vật nổi tiếng đã kết thúc một cách thành công sau khi gặp gỡ Park Myung Soo.

Một trong số đó là G-Dragon- gần đây đã hợp tác vs ông trong “West Coast Expressway Song Festival” đặc biệt trong Show “Infinity Challenge” của MBC.

Park Myung Soo và G-Dragon tham gia bài hát “I'm Having An Affair” đã quét các bảng xếp hạng và tiếp tục xếp vị trí cao trong các bảng xếp hạng âm nhạc 8 tuần sau khi phát hành.

Tuy vậy Park Myung Soo nói rằng G-Dragon đã tốt hơn sau khi gặp ông - câu này đã nhận sự phản đối kịch liệt từ MC và các khách mời. Hơi khó chịu, ông giải thích rằng khi G-Dragon vẫn đang làm rất tốt trc khi anh gặp Park Myung Soo, và G-Dragon thậm chí còn trở nên giỏi hơn sau khi gặp ông ấy.

Park Myung Soo cũng tuyên bố rằng Cơ sở để các fan hâm mộ G-Dragon cũng phần nhiều dựa trên tuổi trẻ của G-Dragon, nhưng sau khi gặp gỡ Park Myung Soo và sản xuất bài hát “Having an Affair”, anh ấy có thể dễ dàng tạo nên 1 kiệt tác và giành sự nổi tiếng nhiều hơn.

Park Myung Soo cũng nói rằng ông đã tư vấn cho G-Dragon một chút về việc cần làm gì để thu hút quần chúng nhiều hơn và kết thúc bằng cách nói rằng ông thực sự hạnh phúc khi đc làm việc với G-Dragon.




và sau khi kết thúc bài phát biểu dài...+ thao thao bất tuyệt của mình ;))

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét