Tag nổi bật




8 tháng 2, 2011

[TIN TỨC] Big Bang thông báo lịch trình sắp tới ở Nhật


Theo YG Entertainment vào thứ hai, nhóm nhạc nam thần tượng Big Bang đã thông báo lịch cho tour sắp tới của ở Nhật Bản vào tháng 5.
YG thông báo trong một buổi họp báo rằng các chàng trai sẽ khởi động tour concert ” Love & Pain Tour” ở Nhật với concert đầu tiên tại Osaka Castle Hall, Osaka Nhật Bản vào ngày 10 và 11 tháng 05, tiếp theo đó là một loạt các show diễn ra ở Makuhari Messe ở thành phố Chiba vào ngày 13 đến 15/05 và tại Nippon Gaishi Hall ở Nagoya vào ngày 17 và 18/05.
Các chàng trai đã bắt đầu khởi động một sự kiện quảng bá ở Nhật vào cuối tuần vừa qua với ” Big Bang Collaboration Teeshirt” (Áo phông hợp tác Big Bang) bán tại các shop quần áo thông thưởng của Uniqlo.
Cuối năm ngoái, Yang Hyun-suk, CEO của YG Entertainment, thông báo nhóm sẽ tập trung sự nghiệp ca hát của họ ở Nhật Bản bằng việc tổ chức một tour concert và các sự kiện quảng bá ở đất nước này bắt đầu vào tháng 5.
Với 5 thành viên G-Dragon, TOP, Seungri, Taeyang và Daesung, Big Bang được phát hiện và đào tạo dưới ngôi nhà tài năng YG Entertainment. Họ đã tung ra một vài album và các bài hit như ” Dirty Cash”, “With U”, ” Lies” và “haru Haru” kể từ khi debut vào năm 2006.
Nhóm thành công khi tiếp cận vào thị trường âm nhạc Nhật Bản vào tháng 6 năm 2009 với single debut là ” My Heaven”, đã giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng single hàng ngày của Oricon danh giá và tổ chức tour ở 3 thành phố của đất nước này thu hút 60.000 fan.
Bộ 5 đã tung ra các single khác ở nhật như “Tell Me Goodbye” và “Beautiful Hangover” và trình diễn trên sân khấu chính tại Summer Sonic Festival vào tháng 8 năm ngoái và họ gần đây tập trung vào bộ đôi của họ, GD&TOP và các hoạt động solo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét