Tag nổi bật




8 tháng 2, 2011

[TIN TỨC] Lí do nào nằm sau bộ tóc giả của TOP và màu tóc mới của G-Ri?




Các kiểu tóc của các thành viên Big Bang thay đổi đột ngột. TOP đội tóc giả và G-Dragon cùng với Seungri thay đổi màu tóc. Lý do cho điều này là gì?
SBS Inkigayo ngày 06 giống như là một bữa tiệc Big Bang. Seungri, thành viên trẻ tuổi nhất đã nhận giải Mutizen với bài hát trong album solo của cậu ấy , ” What do you want”. Đây là kết quả cậu ấy đã đánh bại bộ đôi GD&TOP trong cuộc cạnh tranh.
Trên sân khấu hôm đó, Seungri đã thay đổi kiểu tóc của mình khác hoàn toàn với các chương trình như chương trình đặc biệt dành cho năm mới gần đây ” Idol Lord” và G-Dragon đã thay đổi màu tóc đen sang màu nâu và TOP thay đổi mái tóc trắng thành một bộ tóc giả đen đã gây tò mò cho các fan Big Bang.


Chỉ có thể  là một lý do duy nhất ở đây. Nó dùng để che giấu concept mà sẽ được giới thiệu trong bìa album mới nhất và ” Big Show” trước comeback của họ. Các thành viên Big Bang có kế hoạch che giấu công chúng sau các màn trình diễn trên Inkigayo để tập trung chủ yếu vào comeback sau 2 năm.
Khác hoàn toàn với các ca sĩ khác, sau khi thông báo album mới của họ vào ngày 24 tới, Big Bang sẽ không có màn biểu diễn đầu tiên của họ trên truyền hình và sẽ comeback bằng concert “Big Show” từ ngày 25 đến ngày 27. Vì quá trình tạm dừng của họ dài, người hâm mộ đang mong ngóng và tò mò Big Bang sẽ thay đổi như thế nào sau những lần chuyển mình.

2 nhận xét: